Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

Đăng lúc: Thứ tư - 11/05/2016 18:26
LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG – NĂM C

Chủ tế:         Anh chị em thân mến,
                 Cùng với Mẹ Hội Thánh, chúng ta hãy dâng lên Thiên Chúa lời nài xin Chúa ban xuống cho Hội Thánh , cho thế giới, cho mọi người chúng ta hồng ân cao cả của Chúa Thánh Thần .
 
Hướng dẫn:

1.      “Bình an cho các con”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa Thánh Thần đổi mới bộ mặt thế giới, canh tân lòng người, để cho mọi người được hưởng một nền hoà bình chân chính và vĩnh cửu.
2.      “Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con”. Chúng ta hãy cầu xin cho những vị lãnh đạo trong Hội Thánh được nhận lãnh toàn vẹn những ân huệ của Chúa Thánh Thần , hầu đốt cháy thế giới này bằng lửa Tình yêu của Chúa Thánh Thần , để đức bác ái lan rộng khắp mọi nơi.
3.      “ Các con hãy nhận lấy Chúa Thánh Thần , các con tha tội cho ai, thì tội người ấy được tha”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta biết đổi mới đời sống khởi sự bằng việc hoán cải tâm hồn, ăn năn thống hối và lãnh ơn tha thứ qua bí tích Hoà giải.
4.      “Bấy giờ các môn đệ vui mừng vì xem thấy Chúa ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những ai chưa tin Chúa , được nhận biết Chúa qua sự thúc đẩy của Chúa Thánh Thần , ngõ hầu mọi người gia nhập vào công trình cứu độ của Thiên Chúa .
 
Chủ tế:          Lạy Chúa,
                   Xin sai Thánh Thần Chúa đến và xin đổi mới bộ mặt trái đất. Xin cho Chúa Thánh Thần tràn ngập tâm hồn các tín hữu Chúa , xin nhóm lửa Tình yêu trong lòng chúng con , để hết thảy mọi người được diễm phúc trở nên con yêu dấu Chúa . Nhờ Đức Kitô , Chúa chúng con . Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Hôm nay: 6020
  • Tháng hiện tại: 155162
  • Tổng lượt truy cập: 12131949