Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Đức Kitô Vua

Đăng lúc: Thứ tư - 18/11/2015 17:08
LỄ ĐỨC GIÊSU KITÔ VUA


Chủ tế :         Anh chị em thân mến,
                Hôm nay Hội Thánh suy tôn Đức Giêsu Kitô là Vua vũ trụ, vua hiền hậu, vua mà uy quyền là tình yêu tự hiến. Chúng ta cùng dâng lên Người lời cầu nguyện khiêm tốn sau đây:

Hướng dẫn :

1.      Đức Giêsu là Vua đến trần gian để làm chứng về sự thật, là chính Thiên Chúa. Xin cho Hội Thánh luôn tuân lệnh Người để làm chứng cho mọi người rằng Thiên Chúa là tình yêu.
2.      Đức Giêsu là Vua nhưng nước Người không thuộc về thế gian này. Xin cho các nhà lãnh đạo các nước trần gian hiểu rằng : Nước Chúa không cạnh tranh với nước của họ, nhưng đem lại sự thật, công lý và hòa bình cho các nước trần gian.
3.      Đức Giêsu là Vua tự hiến để cứu độ mọi người. Xin cho những người đang bị áp bức, bóc lột, tù đày và những người nghèo đói, dốt nát, sớm được Người giải thoát để sống như công dân trong nước Chúa.
4.      Đức Giêsu là Vua tình yêu, Ngài cai trị bằng phục vụ. Xin cho anh chị em trong họ đạo chúng ta là công dân Nước Chúa biết noi gương phục vụ của Người.

Chủ tế :          Lạy Đức Giêsu,
                 Chúng con đã được Chúa mời gọi vào Nước Chúa, làm công dân Nước Chúa, xin giúp chúng con luôn hăng say hoạt động để Nước Chúa mở rộng đến mọi tâm hồn. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị đến muôn đời.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113419
  • Tổng lượt truy cập: 12257679