Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Thánh Tâm

Đăng lúc: Thứ tư - 01/06/2016 06:55
LỄ THÁNH TÂM


Chủ tế:                 Anh chị em thân mến,
                             Tình yêu của Chúa Cha thật bao la hải hà. Để biểu lộ tình yêu ấy, Thiên Chúa đã sai Con Một Người đến trong thế gian để cứu chuộc chúng ta. Luôn tin tưởng vào Tình yêu ấy, đặc biệt trong Năm Thánh Lòng Thương Xót nầy, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn:

1.      Hôm nay toàn thể Hội Thánh kính mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu. Chúng ta tha thiết cầu xin Thánh Tâm Chúa: ban cho các tín hữu lòng yêu mến Chúa , và biết nhận thấy Người trong anh em.
2.      “Anh em hãy chia vui với tôi,vì tôi đã tìm thấy con chiên lạc”. Chúng ta khiêm tốn cầu xin Chúa ban cho chúng ta lòng thông cảm, biết chạnh thương những ai lỡ bước lầm đường, và ban cho họ ơn cải hoá tâm hồn quay về với Chúa hầu tìm thấy niềm vui ơn cứu độ.
3.      “Lòng nhân từ và ân sủng Chúa theo tôi mỗi ngày trong đời sống”. Chúng ta thành khẩn nài xin Thánh Tâm Chúa luôn gìn giữ các Linh mục trong tình yêu Người, và làm cho các ngài được kiên trì trong ơn thánh, hầu nên máng thông ơn cho mọi người.
4.      “Ta sẽ tìm con chiên đã mất, sẽ đem con chiên lạc về”. Chúng ta thiết tha nài xin Thánh Tâm Chúa ban cho mỗi người trong xứ đạo chúng ta : lòng yêu mến Chúa tha thiết, tâm tình khiêm cung và ngoan ngoãn biết phó mình trong tay Chúa , để Người dẫn đưa chúng ta về khi lỡ bước lạc xa Người.
 
Chủ tế:            Lạy Chúa  là Cha nhân ái,
                  Đức Giêsu Con Chúa đã dạy: “ Không có tình yêu nào cao quý hơn người thí mạng sống vì người mình yêu”. Xin cho chúng con cũng biết noi theo lòng nhân hậu Chúa mà yêu thương anh chị em chúng con như Chúa muốn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Nguyễn Minh Chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 3625
  • Tháng hiện tại: 159432
  • Tổng lượt truy cập: 12136219