Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Truyền Tin

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/04/2016 20:32
LỄ TRUYỀN TIN


Chủ tế:           Anh chị em thân mến,
               “Không phải chúng ta đã yêu mến Thiên Chúa, nhưng chính Thiên Chúa đã yêu thương ta và sai Con của Người đến hy sinh làm của lễ đền tội cho ta”. Nhân ngày kỷ niệm Thiên thần báo tin Ngôi Hai nhập thể làm người, khởi đầu công trình cứu độ, chúng ta tin tưởng cầu xin.
 
Hướng dẫn:

1.         “Ngôi Lời đã hoá thành nhục thể, và Người đã cư ngụ giữa chúng ta ”. Khi tuyên xưng Đấng cứu độ là Chúa và là người, chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho Hội Thánh luôn trở nên dấu chỉ cứu độ cho hết mọi dân mọi nước.
2.         Chúa đã sai thiên thần Gabriel báo Tin mừng bình an cho Đức Maria. Chúng ta khẩn khoản nài xin Chúa ban ơn cứu độ cho toàn thế giới, để nhân loại được vui hưởng thái bình.
3.         Chúa là Đấng thương xót kẻ nghèo hèn và ban của đầy dư cho người đói khổ. Chúng ta khiêm tốn cầu xin Chúa nâng đỡ những ai kiệt sức, trợ giúp kẻ cơ bần và an ủi người đang hấp hối.
4.         Như Đức Mẹ đã vui mừng đón nhận Con Chúa nhập thể. Xin cho mỗi người chúng ta luôn sốt sắng lãnh nhận Mình Thánh Chúa và biết chia sẻ với anh em niềm vui cứu độ.
 
Chủ tế:

Lạy Chúa, Chúa đã muốn Ngôi Lời của Chúa nhập thể trong lòng Trinh Nữ Maria. Xin nhậm lời chúng con khẩn nguyện và nhờ Đức Mẹ chuyển cầu, xin cho chúng con luôn sẵn sàng đón rước Con Chúa là sự cứu rỗi và bình an của chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 21
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5186
  • Tháng hiện tại: 154328
  • Tổng lượt truy cập: 12131115