Trang mới   https://gpquinhon.org

Tháng Mân Côi tại Mằng Lăng

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/10/2014 21:38

THÁNG MÂN CÔI TẠI MẰNG LĂNG

Bao đóa hoa lòng đoàn con kính dâng mừng Mẹ
Muôn ơn phúc lành nhờ Mẹ phù trợ chúng con.

Giáo xứ Mằng Lăng khai mạc tháng Mân Côi vào ngày 02.10.2014, với những bài dâng hoa, nến và tràng chuỗi, và kết thúc là Thánh Lễ dâng “Gia đình Giáo xứ” cho Nữ Vương rất Thánh Mân Côi.

Mỗi ngày trong suốt Tháng Mười, có khoảng trên dưới 200 người đến nhà thờ lẫn chuỗi chung với nhau và dự lễ sốt sắng. Kính dâng lên Mẹ những tràng chuỗi Mân Côi với tấm lòng kính mến, tri ân. Dâng lên Mẹ bao hy sinh từ trong các gia đình, dâng những dấn thân phục vụ của các đoàn thể, dâng những người thân yêu xa gần, và bao vui buồn, sướng khổ… Xin Mẹ đoái nhận và thương phù hộ, che chở và gìn giữ “Gia Đình Giáo xứ Mằng Lăng” và từng gia đình được bình an và xin ban muôn ơn phúc cho chúng con.

Hình ảnh ngày khai mạc Tháng Mân Côi






















Ngày bế mạc Tháng Mân Côi
Chiều Thứ Năm ngày 30.10.2014, giáo xứ Mằng Lăng bế mạc Tháng Mân Côi. Gần 400 người đã tập trung trong nhà thờ bắt đầu lẫn chuỗi Năm sự Mừng. Kế đó là những điệu vũ dâng chuỗi mân côi, dâng hoa và nến lên Đức Mẹ, thể hiện tấm lòng tri ân, cảm tạ và cầu xin của đoàn con tha thiết dâng Mẹ Thiên Chúa.
Sau đó, Cha sở hướng dẫn mỗi người gop góp bao tâm tình đạo đức, bao hy sinh trong công tác tông đồ và phục vụ từ trong gia đình đến cộng đoàn giáo xứ thành kính dâng lên Mẹ qua đóa hoa mà mỗi người tiến lên dâng Mẹ, cùng với lời tha thiết cầu xin muôn ơn phúc và bình an cho người thân trong gia đình và cả giáo xứ.
Cuối cùng là Thánh lễ tạ ơn Mẹ và cầu nguyện cho gia đình, thân ân nhân thật sốt sắng và trang nghiêm. Mỗi người cảm nhận sự ấm áp trong trong vòng tay yêu thương của Mẹ, và thầm đoan hứa sẽ kính yêu, vâng lời Mẹ sống Lời Chúa, siêng năng lần hạt Mân côi và tham dự Thánh lễ, hăng say và nhiệt thành phục vụ giáo xứ và sống chứng nhân.

 






























Tác giả bài viết: Gx Mằng Lăng
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

phù trợ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 4
  • Khách viếng thăm: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3081
  • Tháng hiện tại: 92095
  • Tổng lượt truy cập: 12236355