Trang mới   https://gpquinhon.org

Chia Sẻ Niềm Vui Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ hai - 28/12/2015 18:57
CHIA SẺ NIỀM VUI GIÁNG SINH

Năm nay, thời gian Mùa Vọng  thời tiết không thuận lợi, trời mưa nhiều, bão lũ rình rập nhưng việc  chuẩn bị cho Noel tại giáo xứ Ngọc Thạnh vẫn diễn ra rất khẩn trương. Bước vào Mùa Vọng, cha sở đã triệu tập cuộc họp Hội đồng giáo xứ mở rộng với đầy đủ các ban, hội đoàn để bàn bạc, phân công  tổ chức.

“Ban canh thức” được Ban giáo lý cho tập trước từ cuối tháng 11 để các em thiếu nhi có thời gian cho việc ôn thi học kỳ I ở nhà trường vào tuần lễ Giáng sinh. “Ban điện” chạy đua với thời tiết, khi nào làm trong nhà khi nào làm ngoài sân, hầu như ngày nào cũng có anh em túc trực tại nhà thờ. Mặc dù có nhiều tiết mục diễn nguyện và hạng mục công trình chưa như yêu cầu nhưng chính yếu là mọi người nhận được sự hiệp thông với nhau,  cùng chia sẻ sự khó khăn hay thuận lợi, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong khi thực hiện.

Việc bác ái, giáo xứ đã phát 180 phần quà - mỗi phần 170.000đ- cho các gia đình khó khăn trong giáo xứ cả lương lẫn giáo. Tuy không nhiều nhưng đây là chút long chia sẻ niềm vui Giáng Sinh của toàn thể giáo xứ và các ân thân nhân xa gần.
                                                                            









 
Tác giả bài viết: Gx. Ngọc Thạnh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 16
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 2717
  • Tháng hiện tại: 110924
  • Tổng lượt truy cập: 12255184