Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Ngọc Thạnh chia sẻ niềm vui Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ ba - 23/12/2014 20:33
Hòa cùng niềm vui Giáng Sinh trên khắp năm châu, giáo xứ Ngọc Thạnh từ đầu năm phụng vụ đã có sự chuẩn bị chu đáo. Cha sở Phêrô Nguyễn Công Sanh họp các ban ngành, đoàn thể để phân công cụ thể. Cha nhấn mạnh đến việc thực thi bác ái, làm cho tình yêu thương và đức tin luôn được sống động và tỏa sáng ra với mọi người xung quanh như chủ đề mục vụ của Giáo phận năm 2015.

Với tinh thần đó, bằng một phần trích từ ngân khoản giáo dân đóng góp Noel cộng với sự hỗ trợ của một số người hảo tâm, giáo xứ đã tổ chức phát quà Giáng Sinh cho các hộ nghèo cả lương và giáo trên địa bàn. Chiều 22/12, tiết trời se lạnh, mưa vẫn còn nhẹ bay, theo thông báo từ các  giáo chức và cán bộ địa phương, bà con đã tập hợp đông đảo. Cha sở nói chuyện tâm tình với bà con: “ Không khí Giáng Sinh đã về, Giáng Sinh là mùa của an lành và yêu thương, mọi người nên chia sẻ nhau  niềm vui đó. Hôm nay giáo xứ tặng cho mỗi gia đình có mặt nơi đây một phần quà. Tuy còn ít ỏi nhỏ bé nhưng chút quà này có thể nhắc chúng ta nhớ đến phần quà lớn lao vô cùng đó chính là Thiên Chúa đã ban tặng chính Con của Người xuống thế để cứu độ tất cả mọi người”.

165 phần quà, mỗi phần khoảng trăm rưởi ngàn được phát cho đại diện các gia đình. Những cụ già neo đơn được các giáo chức đem quà đến tận nhà.

 Còn hai ngày nữa đến lễ Giáng Sinh, tuy tất bật nhưng niềm vui và hạnh phúc dần hiện rõ trên nét mặt mọi người.

 














 
                                                                     
Tác giả bài viết: Gx. Ngọc Thạnh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 6665
  • Tháng hiện tại: 156019
  • Tổng lượt truy cập: 12132806