Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Phú Hữu bế mạc Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/11/2016 20:04
Sau một tháng sống trong tâm tình con thảo bằng tràng hoa Mân Côi và các việc lành dâng kính Đức Mẹ, lúc 18h30 ngày 31 tháng 10 năm 2016, cộng đoàn giáo xứ Phú Hữu, giáo hạt Kim Châu đã tổ chức dâng hoa kính Đức Mẹ và Thánh lễ tạ ơn nhân ngày bế mạc tháng Mân Côi. Để cùng với Mẹ mỗi người nhìn lại đời sống của chính mình trong một tháng qua. Và với việc làm này như muốn nói lên rằng: lời mời gọi của Mẹ “Hãy năng lần hạt Mân Côi” vẫn còn vang trong tâm hồn của mỗi người giáo dân Phú Hữu.

Giáo xứ có 12 Giáo họ. Suốt tháng Mân Côi, mỗi gia đình đều đón Đức Mẹ đến nhà mình. Bà con giáo dân trong họ đến từng nhà đọc kinh lần hạt kính Đức Mẹ. Lần lượt mọi gia đình trong giáo xứ đều được Mẹ đến thăm và ban ơn. Tháng Mân Côi, một bầu khí ấm áp tình thương của Đức Mẹ chan hòa trong toàn Giáo xứ.

Và hôm nay, đại diện các giáo họ cũng tề tựu về ngôi nhà thờ của giáo xứ để kính trình lên Mẹ những gì mà giáo họ đã làm được và chưa làm được trong tháng Mân Côi.

Sau phần dâng hoa và kính trình lên Mẹ những việc làm trong tháng qua là Thánh lễ tạ ơn.

Tháng Mân Côi khép lại, nhưng mỗi con tim giáo dân giáo xứ Phú Hữu sẽ luôn cố gắng giữ tâm tình yêu mến Đức Mẹ. Ước mong những gì bà con giáo dân thực hành trong tháng qua vẫn còn được kéo dài trong suốt cuộc đời và giúp cho đời sống Đức tin của mọi người ngày một thăng tiến hơn.

 




































 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Hôm nay: 1937
  • Tháng hiện tại: 95361
  • Tổng lượt truy cập: 12239621