Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo Xứ Phù Mỹ: Bế Mạc Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Thứ bảy - 01/11/2014 21:27
       
 
 

 

Với tình thương bao la Mẹ đã dành cho đoàn con thơ bé nào ai kể siết, vì Mẹ đã chìu theo ước nguyện của đoàn con để trời quang mây tạnh trong chiều cuối tháng 10 nầy. Mấy ngày liên tiếp trời đổ mưa làm cho đoàn con Phù Mỹ thấp thổm lo âu, vì bao nhiêu công sức tập luyện cả tháng nay không biết có được thỏa lòng dâng lên Mẹ hay không ! 

       Trong tâm tình yêu mến Mẹ tha thiết nên từ sớm khi chưa rung chuông, bà con già trẻ lớn bé trong giáo xứ đã hân hoan đến nhà thờ để chờ lần chuỗi Mân Côi và rước kiệu tôn vinh Mẹ. Đến giờ khai mạc, đại diện giáo xứ đã dâng lên Mẹ lời nguyện xin trìu mến kết hợp với những gì đã làm được trong suốt cả tháng Mân Côi. 

       Toàn thể cộng đoàn sốt sắng lần chuỗi Mân Côi chung quanh nhà thờ, với bài suy niệm về Năm Sự Vui  kết hợp với mỗi chục kinh là một bài hát Đức Mẹ được Đội Kèn Thiếu Nhi trình tấu. Sau kinh cầu Đức Bà là các em nhỏ dâng lên Mẹ một điệu múa đơn sơ nhưng kết hợp tấm lòng hy sinh tập luyện cả tháng của các em.

       Kết thúc trong niềm tin yêu phó thác cho Mẹ , giáo dân Phù Mỹ đã ra về hân hoan với niềm xác tín có Mẹ là Nữ Vương ban sự bình an sẽ đồng hành với họ trong suốt cả cuộc đời.



 
Tác giả bài viết: Gx. Phù Mỹ
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 5215
  • Tháng hiện tại: 117371
  • Tổng lượt truy cập: 12261631