Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Tạ Ơn tại Giáo họ Nước Nhỉ

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/12/2014 06:07
 
 
       Sau mấy ngày mưa liên tiếp, bỗng dưng Chúa thương ban cho Giáo Họ Nước Nhỉ một ngày nắng ấm không tưởng được. Hôm nay ( ngày 03 – 12 – 2014 ) là một ngày vui mừng và hân hạnh cho Giáo Họ Nước Nhỉ, vì có Tân Linh mục Micae Đặng Đình Huy cùng với gia đình về lại quê cha đất tổ để cùng nhau tạ ơn Chúa và Mẹ Maria. 
 
       Gia đình Tân Linh mục có ba anh em là linh mục, cùng với hai chị em ruột là nữ tu… thật là một phúc ấm cho gia đình họ Đặng và cũng là một vinh dự cho Giáo Họ Nước Nhỉ có được những bông hoa tươi thắm dâng lên Chúa và Mẹ Maria. Tân Linh mục cũng là cháu của Cha Trần Ngọc Châu thuộc giáo phận Qui Nhơn mà nay đã qua đời.
 
       Tuy rất là đơn sơ và khiêm tốn của một nhà nguyện bằng rạp lợp tôn và bạt nhựa, nhưng bầu khí trang trọng và ấm cúng trong sự nối kết nên một nơi Giáo Họ Nước Nhỉ . Từ quý chức, các em ca đoàn cũng như toàn thể quý ông bà và anh chị em đồng hương xa gần đều cùng chung một lời Tạ Ơn với Tân Linh mục; và cũng qua đó xin dâng lên Chúa và Mẹ Maria một ước nguyện : mong sao một ngày nào đó có được ngôi nhà thờ Nước Nhỉ khang trang để tiếp tục vung trồng ơn gọi và làm chứng cho Chúa giữa vùng đất biết bao người chưa nhận biết Chúa…
 
 
Tác giả bài viết: Gx. Phù Mỹ
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Hôm nay: 3584
  • Tháng hiện tại: 159391
  • Tổng lượt truy cập: 12136178