Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN II PS

Đăng lúc: Thứ tư - 23/04/2014 18:43
CHÚA NHẬT II PHỤC SINH- NĂM A
 

Chủ tế :

Anh chị em thân mến,
Chúa đã sống lại đem đến cho chúng ta sự an bình và ơn tha thứ mọi tội lỗi, chúng ta hãy cảm đội ơn Chúa và cầu xin cho mọi người chúng ta luôn là sứ giả sự bình an của Chúa.
 
Hướng dẫn : 
 
1.     “Bình an cho các con”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho mọi người biết thành thật tôn trọng và yêu thương nhau, hầu thế giới không còn chiến tranh và hận thù, được luôn vui hưởng hạnh phúc do Chúa Phục sinh mang lại.
 
 2.     “Các con hãy nhận lấy Thánh Thần, các con tha tội ai, thì tội người ấy được tha”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi Kitô hữu biết hăm hở đến tòa cáo giải, xưng thú mọi tội lỗi của mình, hầu lãnh nhận ơn tha thứ và lương tâm của họ được an bình thanh thoát.
 
 3.     “Lạy Chúa con, lạy Thiên Chúa của con ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết tuyên xưng đức tin bằng cách thể hiện niềm tin sâu đậm của mình qua cuộc sống đạo hằng ngày.
 
 4.     “Phúc cho những ai không thấy mà tin”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những ai chưa tin Chúa, được Chúa soi sáng trong lương tâm họ, để họ nhìn vào mọi dấu chỉ của thời đại, mà tin yêu Chúa là Đấng mang lại sự sống vĩnh cửu cho mọi người.
 
 Chủ tế :

Lạy Chúa,
Trong niềm tin vào Chúa Giêsu Phục sinh, chúng con nài xin Chúa ban cho chúng con biết đồng tâm nhất trí trong việc tôn thờ Chúa và biết chia xẻ những gì chúng con có cho những kẻ túng thiếu, hầu gương lành của cộng đồng tín hữu xưa luôn được ngời sáng trong giáo xứ chúng con và nhờ đó mà mọi người được an vui hạnh phúc. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3101
  • Tháng hiện tại: 92115
  • Tổng lượt truy cập: 12236375