Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III PS

Đăng lúc: Thứ tư - 15/04/2015 18:40
CHÚA NHẬT III PHỤC SINH – NĂM B
 


Chủ tế :           

Anh chị em thân mến,
Thập Giá chính là nơi mạc khải vinh quang của Đức Kitô như lời Người đã từng phán dạy : “Đức Kitô sẽ phải chịu thương khó và ngày thứ ba Người sẽ từ cõi chết sống lại”. Luôn tin tưởng vào sức sống mới do Đức Kitô Phục Sinh mang lại và quyết tâm loan báo Tin Mừng cho muôn dân. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn :

1.      “Ai giữ Lời Người, thì quả thật, tình yêu của Thiên Chúa đã tuyệt hảo nơi người ấy”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho các tín hữu biết bày tỏ niềm tin của mình ra bên ngoài bằng một lương tâm ngay lành và tuân giữ các giới răn Chúa dạy.

2.      “Anh em đã chối bỏ Đấng Thánh, Đấng Công Chính, và xin tha tên sát nhân cho anh em”. Xin cho mọi người biết tôn trọng luật pháp, tòa án xét xử công minh và những người bị oan ức được giải án tuyên công.

3.      “Còn các con, các con sẽ làm chứng nhân về những điều ấy”. Xin cho việc truyền giáo và tái rao giảng Tin Mừng của Hội Thánh thu luợm được nhiều kết quả tốt đẹp, nhờ các Kitô hữu luôn trung thành làm chứng nhân cho Đức Kitô trước mặt trần gian.

4.      “Rồi Người mở trí cho các ông am hiểu Kinh Thánh”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho chúng ta biết lắng nghe, học hỏi và sống Lời Chúa, để thêm kiên vững trong đức tin và nhiệt tâm làm việc tông đồ.

Chủ tế :      

Lạy Chúa,
Con Chúa đã hy sinh chịu chết và đã sống lại để phục hồi sự sống cho chúng con. Cúi xin Chúa ban thêm ơn trợ giúp, để chúng con thêm kiên vững trong đức tin bằng việc lắng nghe Lời Chúa, gia tăng thêm lòng mến nhờ tận tình tuân giữ các giới răn của Ngài dạy và luôn ra sức làm chứng nhân trước mặt mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3319
  • Tháng hiện tại: 92333
  • Tổng lượt truy cập: 12236593