Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN IV TNB

Đăng lúc: Thứ ba - 27/01/2015 17:46
CHÚA NHẬT IV QUANH NĂM – NĂM B
 
Chủ tế:      

Anh chị em thân mến, Đức Kitô là Đấng Thánh của Thiên Chúa, được sai xuống trần gian để xoa dịu mọi nỗi dâu của con người và giúp họ sống hạnh phúc. Luôn tin tưởng vào quyền năng cứu độ của Chúa, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn:

1.      “Danh tiếng Người đồn ra khắp nơi và lan tràn khắp vùng lân cận xứ Galilê”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho công cuộc truyền giáo và tái rao giảng Tin Mừng của Hội Thánh thu lượm được nhiều kết quả tốt đẹp.

2.      “Người không có vợ thì lo lắng việc Chúa…còn người có vợ thì  lo lắng việc đời”. Xin cho mọi phần tử trong Hội Thánh luôn sống xứng đáng và trung thành với ơn gọi trong bậc sống của mình.

3.      “Chúa là Thiên Chúa của người sẽ gầy dựng giữa các người…một vị Tiên tri như Ta”. Xin cho thừa tác vụ Lời Chúa luôn nối tiếp trong Hội Thánh qua các vị rao giảng Tin Mừng.

4.      “Ngày nghỉ lễ, Chúa Giêsu vào giảng dạy trong Hội đường”. Xin cho chúng ta biết lắng nghe Lời Chúa hằng ngày và nhất là ngày Chúa Nhật, để tâm hồn chúng ta được đổi mới và thoát khỏi những ràng buộc tối tăm.
 
Chủ tế :      

Lạy Chúa, Chúa đã sai Con Một Chúa đến trần gian để ban ơn cứu độ cho mọi người. Xin Chúa uốn lòng chúng con biết nghe theo những Lời Ngài dạy bảo, luôn sống đời đoan chính và hoàn toàn khắng khít với Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 8
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112338
  • Tổng lượt truy cập: 12256598