Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN VII TN A

Đăng lúc: Thứ tư - 19/02/2014 05:42
CHÚA NHẬT VII QUANH NĂM- NĂM A


Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,
Chúa Cứu Thế dạy chúng ta phải có lòng khoan dung tha thứ và yêu thương ngay cả đối với kẻ thù. Đó là một lời khuyên khó thực hiện, chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta có lòng quảng đại để chúng ta thực thi trọn vẹn đức Ái mà Chúa đã trối lại cho chúng ta.

Hướng dẫn:
 
1.     “Đừng chống lại với kẻ hung ác”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho thế giới này hết chiến tranh, cho mọi người biết đem yêu thương thay thế cho hận thù.
 
2.     “Ai vả má bên phải của con, thì hãy đưa má bên kia cho nó nữa”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các vị lãnh đạo dân Chúa, luôn nêu gương sáng khiêm hạ, nhẫn nại của Chúa Giêsu, Đấng đã dạy :“ Hãy học cùng Ta, vì Ta hiền lành và khiêm nhường trong lòng”.
 
3.     “Hãy yêu thương thù địch của con,hãy làm lành cho những kẻ ghét các con”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho đức Ái luôn nhuần thấm tâm hồn mọi người trong giáo xứ chúng ta, để mọi người biết chinh phục cho Chúa nhiều linh hồn, bằng đời sống hy sinh, quảng đại, tha thứ và yêu thương của mình.
 
4.     “Hãy trọn lành như Cha các con trên trời là Đấng trọn lành”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho tất cả chúng ta biết nghe Lời Chúa dạy, biết thực thi Thánh ý Chúa, hầu đời sống chúng ta mỗi ngày tiến xa hơn trên con đường nhân đức.
 
Chủ tế:       

Lạy Chúa,
Chúa muốn chúng con ngày càng đạo đức và thánh thiện, xin ban ơn cho chúng con biết xa lánh những gì làm mất lòng Chúa và biết tuân giữ những gì đẹp lòng Chúa, hầu chúng con trở nên những người con yêu quý của Chúa, theo gương Đức Giêsu Con Chúa,Chúa chúng con, Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Đ/ Amen
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 22
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1550
  • Tháng hiện tại: 157357
  • Tổng lượt truy cập: 12134144