Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXII TNA

Đăng lúc: Thứ tư - 27/08/2014 18:25
CHÚA NHẬT XXII QUANH NĂM- NĂM A
 
 
 
Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,
Chúng ta đang họp mừng cuộc Tử nạn và Phục sinh của Chúa Giêsu Kitô. Với quyết tâm vác thập giá mình mà theo Chúa để chia sẻ sự đau khổ cứu thế của Ngài, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
 Hướng dẫn:
 
 1.     Chúng ta tin tưởng  cầu xin Chúa cho tất cả các môn đệ Chúa Kitô luôn sẵn sàng chấp nhận và biết sống cái nghịch lý của Thập giá: “Ai đánh mất mạng sống mình vì Thầy, thì sẽ được sống”.
 
 2.     Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa chữa thế gian khỏi mọi sai lầm, tiêu diệt mọi bệnh tật, xua đuổi cơn đói kém, an ủi những ai sầu khổ, cho bệnh nhân được lành mạnh và cho những người lâm tử được ơn cứu độ.
 
 3.      “ Người sẽ bị giết chết và ngày thứ ba thì sống lại”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho những ai đang gặp thử thách vì đức tin: luôn can trường sống đạo, vì sẽ có ngày thứ ba của Phục sinh vinh quang.
 
 4.     “ Hãy hiến thân anh em làm của lễ sống động và thánh thiện đẹp lòng Chúa”. Hiệp với hy tế của Chúa Giêsu,chúng ta cùng cầu xin Chúa  cho tất cả mọi người đang hiện diện nơi đây: biết dâng chính mình và những thánh giá hằng ngày lên Chúa, để xin ơn tha thứ và bình an.
 
 Chủ tế:      
  
Lạy Thiên Chúa toàn năng  ,
Xin thương nhận lấy những ước nguyện chúng con thành khẩn dâng lên Chúa. Xin cho chúng con được liên kết vững bền với Con Chúa trong mầu nhiệm khổ nạn, để cũng được Phục sinh với Người trong cuộc sống mới. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3956
  • Tháng hiện tại: 107609
  • Tổng lượt truy cập: 12251869