Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Chúa Nhật XIII TN

Đăng lúc: Thứ tư - 22/06/2016 20:59
CHÚA NHẬT XIII QUANH NĂM – NĂM C
 
Chủ tế:              Anh chị em thân mến,
                    Chúng ta hãy cầu xin Chúa Giêsu xưa đã can đảm đón nhận cái chết, ban ơn giúp sức cho mọi người đang khát khao sống tự do như con cái sự sáng.
 
Hướng dẫn:

1.      “Người kiên quyết lên đường đi Giê-ru-sa-lem”. Chúng ta hãy cầu xin cho tất cả các Kitô hữu can đảm bước theo con đường thập giá của Đức Kitô, để cùng với Người được nhìn thấy ơn Chúa cứu độ trong vinh quang Chúa Cha.
2.      “Con chồn có hang, con chim có tổ, Con Người không có nơi gối đầu”. Chúng ta hãy cầu xin cho những người công giáo can đảm sống cuộc đời bất định tạm thời, không bám trụ vào tiền của vật chất hay lạc thú chóng qua, nhưng luôn hướng về Chúa là nguồn hạnh phúc và nơi an nghỉ cuối cùng .
3.      “Ngươi hãy yêu mến tha nhân như chính mình ngươi”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa Thánh Thần đổ tràn lòng mến vào tâm hồn các tín hữu: để biết yêu thương tha nhân, ngay cả những người thù ghét và làm hại chúng ta.
4.      “Chúa là phần gia nghiệp của tôi”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người trong xứ đạo chúng ta biết chọn Chúa làm gia nghiệp đời mình và được no đầy hoan hỷ ở trước thiên nhan.

Chủ tế:            Lạy Chúa,
                  Xin ban ơn phù trợ mọi người, để họ đừng để mình bị cuốn theo sự dễ dãi hay tính ích kỷ, nhưng  được hướng dẫn do ánh sáng của Thánh Thần. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ :Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trươg Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 94197
  • Tổng lượt truy cập: 12238457