Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Các Đẳng

Đăng lúc: Thứ năm - 30/10/2014 17:56
LỄ CÁC ĐẲNG LINH HỒN


Chủ tế :

Anh chị em thân mến, niềm hy vọng của chúng ta là Đức Kitô, Đấng sẽ biến đổi thân xác yếu hèn của chúng ta nên giống thân xác vinh hiển của Người. Vậy, chúng ta hãy tin tưởng dâng lời nguyện xin.

Hướng dẫn :

1.     Trong suốt cuộc hành trình ở trần gian, Giáo Hội có sứ mạng làm chứng Đức Kitô đã sống lại giữa bao gian nan, thử thách và đau khổ. Xin cho Giáo Hội Chúa không ngừng làm chứng cho niềm hy vọng sống lại của loài người, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bằng đời sống tin – cậy – mến của mình.
 
2.     Chúa đã Phục Sinh để đem lại sự sống cho những ai đã ly trần. Xin Chúa đoái thương, tha thứ những lỗi lầm cho ông bà tổ tiên, cha mẹ, anh chị em, thân nhân, ân nhân chúng con đã qua đời được mau hưởng sự sống vinh quang trên trời.
 
 3.     “Ta là sự sống lại và là sự sống, ai tin Ta sẽ không chết bao giờ”. Xin Chúa thương đến những ai chưa nhận biết Chúa và không đặt niềm hy vọng nơi Ngài, để họ biết đặt niềm tin tưởng trông đợi ngày kẻ chết sống lại và cuộc sống đời sau.
 
4.     “Tất cả những ai tin vào Người Con thì được sống muôn đời”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta đã tin nhận Chúa, luôn trung thành tin theo Chúa đến trọn đời.
 
 Chủ tế :

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã phán : “Ta là sự sống lại và là sự sống, ai tin Ta thì dù có chết cũng sẽ sống và bất cứ ai sống mà tin Ta thì sẽ không phải chết muôn đời”. Chớ gì Ánh Sáng Phục Sinh của Chúa chiếu giãi vào cuộc đời tăm tối chúng con, để giúp chúng con vượt qua gian nan thử thách mà thẳng tiến về quê vĩnh cửu. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ:  Amen


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1502
  • Tháng hiện tại: 94926
  • Tổng lượt truy cập: 12239186