Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân lễ Các Thánh Nam Nữ

Đăng lúc: Thứ tư - 29/10/2014 05:50
LỄ CÁC THÁNH NAM NỮ

Chủ tế :       

Anh chị em thân mến,
Chính Thiên Chúa là vinh quang muôn đời của các Thánh. Với tâm tình mến yêu, tôn kính và noi gương các ngài. Chúng ta hoan hỷ dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn

1.     Các Thánh Tông đồ là nền tảng Hội Thánh. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho các tín hữu luôn trung thành với lời giáo huấn của các Tông đồ.
 
2.     Đức Chúa Giêsu là sức mạnh các Thánh Tử đạo. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho những tín hữu đang gặp thử thách vì đức tin : luôn can đảm làm chứng cho Đức Kitô.
 
3.     Các Thánh Đồng trinh được vinh dự nên giống Đức Kitô là Đấng vô cùng trinh khiết. Xin cho những ai đã dâng mình cho Chúa biết sống trọn đời trinh khiết để làm chứng cho Nước Trời.
 
4.     “Các con hãy nên thánh như Cha các con ở trên trời là Đấng Thánh”. Xin cho mọi người trong xứ đạo chúng ta luôn cộng tác với ơn Chúa để hoàn thành ơn gọi nên thánh của mình.
 
Chủ tế :    

Lạy Chúa là Đấng Thánh,
Chúng con đang họp mừng ngày vinh quang của các tôi trung Chúa, và dâng lên Chúa những ước nguyện. Xin Chúa  cho chúng con khi chiêm ngưỡng vinh quang Chúa nơi các Thánh cũng biết noi gương các ngài mà tôn vinh Chúa bằng đời sống đức hạnh và lòng sốt sắng phụng thờ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 14
  • Hôm nay: 4274
  • Tháng hiện tại: 160081
  • Tổng lượt truy cập: 12136868