Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN I MV - C

Đăng lúc: Thứ tư - 25/11/2015 17:38
CHÚA NHẬT I MÙA VỌNG – NĂM C



Chủ tế:            Anh chị em thân mến,
                    Mùa vọng giúp chúng ta chuẩn bị đón mừng Mầu nhiệm Giáng sinh, nhắc nhở cho chúng ta giờ phút ra trước toà Chúa và hướng lòng chúng ta về ngày Chúa lại đến trong vinh quang. Với quyết tâm sống đạo tích cực, luôn tỉnh thức và cầu nguyện chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:
  1. Con Người hiện đến đầy quyền năng và uy nghi cao cả”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các kitô hữu biết mong đợi ngày Con Chúa ngự đến bằng cuộc sống chính trực và tràn đầy ơn thiêng.
  2. Ta sẽ làm nảy sinh cho Đavít một trời công chính”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi dân mọi nước luôn sống trong an bình và thực thi công chính, để có thể đứng vững trong ngày Chúa quang lâm.
  3. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho Giáo hội và dân tộc Việt nam luôn biết thương yêu nhau và yêu thương mọi người, nhờ đó dân tộc được tiến triển và Tin mừng được lan rộng khắp nơi.
  4. Xin cho mọi người trong xứ đạo chúng ta được kiên định trong đức tin, bền vững trong đức cậy và sốt sắng trong lòng mến, “không có gì đáng trách” trong ngày sau hết.
Chủ tế:      Lạy Chúa,
              Chúa đã dạy chúng con dọn đường đón Chúa Kitô. Xin Chúa thương ban cho chúng con khi đã được tiếp nhận Đấng cứu chữa từ trời xuống an ủi, thì cũng biết sống đời sống tinh tuyền và thánh thiện, không có gì đáng trách cho tới ngày Con Chúa lại đến trong vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 18
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93786
  • Tổng lượt truy cập: 12238046