Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN I Mùa Chay C

Đăng lúc: Thứ tư - 10/02/2016 17:01
CHÚA NHẬT I MÙA CHAY – NĂM C
 
Chủ tế :        Anh chị em thân mến,
            Chúa Giêsu đã làm gương cho chúng ta trong việc ăn chay cầu nguyện và lướt thắng các cơn cám dỗ. Khiêm tốn nhìn nhận thân phận mỏng dòn, luôn tỉnh thức cầu nguyện và quyết tâm sống Lời Chúa để cùng chiến thắng với Đức Kitô, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn : 

1.      “Ngươi phải thờ lạy Chúa là Thiên Chúa ngươi và chỉ phụng thờ một mình Người thôi”. Xin cho các tín hữu hết lòng thờ phượng Chúa, giữ vững đức tin và luôn canh tân đời sống mình.
2.      “Người ta sống không nguyên bởi bánh, nhưng bởi mọi lời do miệng Thiên Chúa phán ra”. Xin cho việc phân phối các tài nguyên vật chất được thực hiện trong công bằng và bác ái, cho mọi người biết đói khát Lời Chúa của ăn nuôi hồn.
3.      Xin cho những người thiếu cơm ăn, áo mặc nhận được sự trợ giúp do lòng bác ái nơi anh em đồng loại như dấu chỉ lòng nhân lành và công bình của Chúa.
4.      Cho cộng đồng chúng ta đang quy tụ nhau đây để chia sẻ Lời và Bánh hằng sống : đủ can đảm, nhiệt tình và quảng đại đổi mới niềm tin, tăng cường ý muốn phụng sự duy mình Chúa và yêu mến tha nhân.

Chủ tế :   Lạy Chúa,
            Chúa đã muốn đối xử đại lượng với những ai kêu cầu Chúa. Xin thương nhận lời chúng con cầu nguyện và cho chúng con được mạnh mẽ trong cơn thử thách, lướt thắng các cơn cám dỗ trong sa mạc cuộc đời và thoát khỏi mọi âm mưu ma quỷ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 37
  • Khách viếng thăm: 32
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3450
  • Tháng hiện tại: 115606
  • Tổng lượt truy cập: 12259866