Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Chúa Nhật XXVII TN

Đăng lúc: Thứ năm - 29/09/2016 05:26
CHÚA NHẬT XXVI QUANH NĂM - NĂM C


Chủ tế :              Anh chị em thân mến,
                  Chia sẻ cơm áo cho những ai đói nghèo là cách sống đạo đẹp lòng Chúa. Với ước mong sống trọn vẹn đức bác ái của Chúa, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

 Hướng dẫn:

1.      Hội Thánh quan tâm cách riêng đến người nghèo. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi thành phần trong Hội Thánh, biết rộng rãi giúp đỡ những ai nghèo khổ, bất hạnh trong xã hội.
2.      Nhiều quốc gia hôm nay, sống quá sung túc bên cạnh những quốc gia quá nghèo đói. Xin Chúa cho các nước nghèo biết rộng rãi chia sẻ cho các nước nghèo.
3.      Lời Chúa luôn hiện diện và dạy bảo con người trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Xin Chúa cho chúng ta tìm hiểu thánh ý của Chúa trong Lời của Ngài.
4.      Vô phúc cho những ai dửng dưng trước những nỗi khổ đau của người khác. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta luôn biết thương yêu đùm bọc lẫn nhau.

Chủ tế:               Lạy Chúa,
                   Chúa không muốn một ai phải hư mất, nhưng muốn mọi người đuợc cứu chuộc. Xin Chúa cho chúng con biết dùng đời sống bác ái mà giúp người khác nhận biết Chúa là Cha chung của mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 1786
  • Tháng hiện tại: 157593
  • Tổng lượt truy cập: 12134380