Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Thăng Thiên

Đăng lúc: Thứ tư - 04/05/2016 18:21
LỄ THĂNG THIÊN

Chủ tế:               Anh chị em thân mến,
                   Sự kiện Chúa Giêsu về trời ngự bên hữu Đức Chúa Cha, vạch ra cho chúng ta một con đường xuyên suốt của cuộc sống, mang lại cho đời chúng ta một ý nghĩa tròn đầy: sinh ra, phải sống chết như thế nào để được sống lại và lên trời. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban ơn cho chúng ta được theo chân Người trong mọi chi tiết cuộc đời nhập thể và cứu thế của Người.
 
Hướng dẫn:

1.      “Nhân danh Người mà rao giảng việc sám hối và ơn tha thứ trong mọi dân”. Chúng ta hãy cầu xin cho nhân loại ngày nay đang cố sức chinh phục thế giới, biết nhìn lên Thiên Chúa là chủ tế sự sống và Đức Giêsu là sự thật và là nguồn mạch mọi ơn thánh.
2.      “Các con là nhân chứng những sự việc ấy”. Chúng ta hãy cầu xin cho Hội Thánh luôn chăm lo rao giảng Tin mừng cho hết mọi người.
3.      “Hỡi người Galilê, sao các ông còn đứng nhìn lên trời?”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi kitô hữu biết vâng giữ các giới răn, sống trong tình yêu Chúa và biết hăng say làm việc để cải tạo mặt đất nầy cho tới khi Chúa lại đến.
4.      “Thầy sẽ sai đến với các con Đấng Cha Thầy đã hứa”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa Thánh Thần ban ơn cho mỗi người trong Giáo xứ chúng ta, để chúng ta sống xưng đáng là con cái của chúa.
 
Chủ tế:          Lạy Chúa,
                 Nhân loại được thăng tiến nhờ sự khải hoàn của Chúa Giêsu Kitô, chúng con nài xin Chúa ban cho chúng con biết trung thành noi gương Chúa Cứu Thế, sống trong Tình yêu của Người, hầu chúng con  cũng được lên trời sau khi hoàn tất mọi nhiệm vụ trần thế. Chúng con cẫu xin nhờ Đức Kitô ,Chúa chúng con . Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 37
  • Hôm nay: 5555
  • Tháng hiện tại: 84818
  • Tổng lượt truy cập: 12061605