Trang mới   https://gpquinhon.org

Khóa huấn luyện Giáo lý viên Hạt Quảng Ngãi

Đăng lúc: Thứ tư - 16/11/2016 20:29
KHÓA HUẤN LUYỆN GIÁO LÝ VIÊN HẠT QUẢNG NGÃI

TỪ NGÀY 3 ĐẾN NGÀY 5 THÁNG 11 NĂM 2016

Tạ ơn Chúa vì Ngài đã phù hộ cho Khóa Huấn Luyện được diễn ra thành công. Số học viên đăng ký 52, số tham dự khai mạc 47: người trẻ nhất là 18 tuổi, người cao niên là 63 tuổi, tuổi trung bình là 45. Tuy thời gian tổ chức khóa Huấn luyện không mấy thích hợp và thời tiết những ngày này có phần bất ổn ( Giáo xứ Lý sơn không thể tham dự được) nhưng các học viên vẫn trung thành và đúng giờ theo sát thời khóa biểu và Kỷ luật của Khóa Huấn Luyện....... Sau đây là bài CÁM ƠN của anh Trường lớp Philipphê Dương Ngọc Hoàng trong buổi lễ Bế Mạc:

LỜI CẢM ƠN
Trọng kính Cha hạt trưởng, Cha trưởng ban giáo lý, quý Cha, quý Sơ, quý Thầy, ban chức việc giáo xứ Quảng Ngãi cùng các anh chị giáo lý viên thân mến!
Con xin được phép thay mặt cho tất cả các anh chị GLV tham gia khóa huấn luyện giáo lý nói lên những lời cảm tưởng sau 3 ngày học hỏi dưới sự dìu dắt của quý Cha, quý Sơ và quý Thầy.

Trước hết, chúng con xin chân thành cảm ơn Cha hạt trưởng đã tổ chức khóa huấn luyện giáo lý một cách quy mô và tràn đầy ơn Chúa lần đầu tiên tại giáo hạt Quảng Ngãi. Nhờ ơn soi sáng của Chúa Thánh Thần, đây là cơ hội để chúng con nhận ra rằng chúng con phải thật sự nổ lực rèn luyện cho mình một lòng tin vững vàng, lòng cậy trông phó thác và lòng yêu mến thiết tha vào Thiên Chúa toàn năng, Đấng giàu lòng thương xót để chúng con có đủ sức mạnh hoàn thành sứ mạng mà Thiên Chúa đã giao phó cho chúng con. Mặc dù rất bận rộn nhiều công việc nhưng quý Cha, quý Sơ và quý Thầy đã dành nhiều thời gian và kinh nghiệm quý báu để chia sẻ cho chúng con những bài học thật bổ ích. Qua những bài học này, chúng con sẽ có cách nhìn đúng đắn hơn về nhiệm vụ của một người GLV. Đó là GLV chúng con không chỉ là người thắp sáng niềm tin, hi vọng, tình yêu vào Thiên Chúa ba ngôi nơi các em học sinh giáo lý mà còn các giúp các em biết sống theo chân lý đức tin mà các em đã lãnh nhận. Quả thật đó là nhiệm vụ vô cùng lớn lao một mình chúng con không tài sức nào làm được. Nhưng nhờ sự hiện diện và đồng hành của Chúa Thánh Thần, lời cầu bàu của Mẹ Maria; sự quan tâm giúp đỡ của quý Cha, quý Sơ và các hội đoàn chúng con hứa sẽ cố gắng sống đúng với ơn gọi mà Chúa đã trao ban cho chúng con.

Cuối cùng, chúng con nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và ban nhiều hồng ân cho Cha hạt trưởng, quý Cha, quý Sơ và quý Thầy. Xin Á Thánh Anrê Phú Yên cùng đồng hành và cầu bàu cho chúng con để việc giảng dạy giáo lý ngày càng triển nở hơn trong ơn Chúa. Chúng con cùng đồng thanh cảm tạ và tri ân.
(Philipphê Dương Ngọc Hoàng, Giáo xứ Phú Hòa)

 









 

Tác giả bài viết: Philipphê Dương Ngọc Hoàng, Giáo xứ Phú Hòa
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 4
  • Khách viếng thăm: 2
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113224
  • Tổng lượt truy cập: 12257484