Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Chúa Giáng Sinh và Lễ Thánh Gia Thất tại Qui Hiệp

Đăng lúc: Thứ năm - 05/01/2017 17:57


Hòa chung với toàn thể Giáo Hội và Giáo phận hân hoan mừng Lễ Chúa Giáng Sinh và Lễ Thánh Gia Thất, giáo xứ Qui Hiệp cũng đã cố gắng tổ chức lễ thật trang trọng, sốt sắng và vui tươi, hòa nhịp với chủ đề “yêu thương phục vụ” mà Đức Giám mục Giáo phận đã đề ra và góp phần vào việc truyền giáo của Giáo phận.

Kết quả có được là nhờ ơn Chúa và sự phù trợ nâng đỡ của Mẹ Vô Nhiễm, Bổn mạng của Giáo xứ. Bắt đầu mừng lễ Bổn mạng vào ngày 8 tháng 12, giáo xứ đã thắp sáng cây Noel cao 6 mét để bước vào việc chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Sau đó, toàn giáo xứ đã tiếp tay tổ chức lễ qua sự đóng góp đầy quảng đại về tài chánh và công sức. Bầu khí của giáo xứ bắt đầu rộn lên, từ già đến trẻ đều góp phần qua việc tập hát, làm đèn điện hang đá, tập diễn nguyện và văn nghệ, trẻ em tập múa thiên thân… Ngoài ra các sinh viên Công giáo Bình Minh Qui Nhơn, mặc dù đang chuẩn bị cho việc thi cử, cũng đã góp phần không nhỏ.

Giáo xứ đã tặng 92 phần quà cho những gia đình nghèo không phân biệt lương giáo trong tinh thần yêu thương phục vụ. Ngoài ra trong đêm Văn nghệ vào tối 25/12, giáo xứ cũng có 600 phần quà để chia sẻ niềm vui cho trẻ em trong giáo xứ và các nơi đến tham dự chật kín sân nhà thờ.

Nhờ ơn Chúa và Mẹ, là phép mầu, mặc dù trời mưa cho đến phút cuối, nhưng khi các lễ nghi và văn nghệ diễn ra thì trời tạnh, nên số người tham dự rất đông trong bầu khí trật tự, sốt sắng và vui tươi góp phần vào công việc truyền giáo của Giáo phận.

Để biết thêm thông tin về Giáng Sinh và lễ Thánh Gia tại giáo xứ Qui Hiệp, xin vào trang youtube.com theo đường link (Ctrl+click):
https://www.youtube.com/channel/UC-LaXpgWbkKlt_dI8bdiR6w
 
Từ khóa:

Qui Hiệp, giáng sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Hôm nay: 4554
  • Tháng hiện tại: 108303
  • Tổng lượt truy cập: 12252563