Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Qui Đức vui Tết Trung Thu

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/09/2016 21:06
GIÁO XỨ QUI ĐỨC VUI TẾT TRUNG THU

          “Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường….”. Câu ca quen thuộc vang lên mỗi độ trung thu về, không khí náo nức chuẩn bị trung thu đã len lõi vào từng căn nhà, từng góc phố và ngày hôm nay không khí tưng bừng rộn rã ấy đang tràn đến với giáo xứ  Qui Đức. Có lẽ đã từ lâu lắm rồi, chưa bao giờ trẻ em Qui Đức lại có một ngày hội trăng rằm ý nghĩa và đầm ấm như thế. Đối với các em thiếu nhi giáo xứ Qui Đức có lẽ đây là lần đầu tiên được họp mặt, vui chơi và cùng nhau đón Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa như thế. Không những được rước đèn, phá cỗ mà bên cạnh đó các em còn được tham dự một thánh lễ dành cho riêng mình trong bầu khí thật trang nghiêm và sốt sắng.

Đêm hội vui hôm nay mang lại một không khí thật thú vị, thật đầm ấm, thật khó quên trong lòng mỗi em thiếu nhi, cũng như tất cả mọi người. Mỗi người chúng ta đều tin chắc rằng chương trình đêm hội vui hôm nay, với sự ân cần, quan tâm của cha xứ và toàn thể quý cộng đoàn, cộng với niềm vui khôn tả của các em thiếu nhi, sẽ thành một khoảnh khắc tuyệt vời và rất đáng ghi nhớ của tuổi thơ các em.

Ngày Hội Trăng Rằm của các em Thiếu nhi Giáo xứ Qui Đức đã khép lại, nhưng để lại những ấn tượng sâu đậm đối với các em, đặc biệt là đối với các em lương dân cũng như phụ huynh của các em trong giáo xứ. Mong rằng sau những ngày Tết Trung Thu này, các em sẽ bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và động lực hơn.

Maria Mai Thị Huyền Linh
































































 
 
 
 
 
Tác giả bài viết: Maria Mai Thị Huyền Linh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

Qui Đức, Trung Thu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 2101
  • Tháng hiện tại: 114257
  • Tổng lượt truy cập: 12258517