Trang mới   https://gpquinhon.org

Thiếu nhi Giáo xứ Qui Đức xưng tội rước lễ lần đầu

Đăng lúc: Thứ hai - 22/08/2016 21:24
Giaó Xứ Qui Đức Tổ Chức Rước Lễ Lần Đầu Cho Các Em Thiếu Nhi

Hòa cùng niềm vui của Giáo hội và Giáo phận Qui Nhơn mừng vọng Lễ Đức Mẹ hồn xác lên trời, Giáo xứ Qui Đức đã tổ chức Thánh lễ trọng thể, kết hợp cho các em thiếu nhi Rước Lễ lần đầu.

Đợt này Giáo xứ có hơn 48 em thiếu nhi trong độ tuổi 10-14 thuộc 06 Giáo họ của Giáo xứ, được Cha Sở cho Rước Lễ lần đầu sau khi đã được các Soeurs và các anh chị Giáo lý viên phụ trách giảng dạy giáo lý vỡ lòng, đã vượt qua kỳ kiểm tra và được Cha Sở và Cha Phó cho xưng tội.

Việc được xưng tội và Rước Lễ lần đầu sẽ giúp cho các em hiểu và ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, Giáo hội và xã hội trong đời sống hàng ngày. Đây là dịp để các em nhìn nhận lại mình, ý thức về những tội mình đã lỡ phạm và quyết ăn năn hối cải, từ bỏ, sống tốt và sống có ích cho gia đình, Giáo hội và xã hội.

Xin đặc biệt cảm ơn sự quan tâm của Cha Sở cựu, Cha Sở đương nhiệm, Cha Phó, quý Soeurs, quý anh chị Giáo lý viên đã dìu dắt các em trên con đường tiến về nhà Chúa. Xin quý Cha, quý Soeurs, quý anh chị Giáo lý viên, tiếp tục dìu dắt các em để các em có thể tiếp tục việc học hỏi giáo lý, đạo đức và tiếp tục được đón nhận Bí tích Thêm sức sau này.


 








































 
Tác giả bài viết: gx Qui Đức
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1400
  • Tháng hiện tại: 157207
  • Tổng lượt truy cập: 12133994