Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Giáng Sinh tại Ghềnh Ráng

Đăng lúc: Thứ tư - 28/12/2016 17:40

Giáo xứ Ghềnh Ráng: vài hình ảnh Giáng Sinh đêm 24.12.2016

Gx.Ghềnh Ráng, một giáo xứ vùng ven thuộc thành phố Qui Nhơn với số giáo dân gần 800 người, đã cùng hòa nhịp với toàn thể Giáo Hội để mừng đại lễ Chúa Giáng Sinh.
Trời hôm nay 24.12.2016 sao mà đẹp thế! Chúa cho tạnh ráo và nắng nhẹ sau những ngày mưa dầm dề. Nhờ đó, bà con giáo dân tập trung đến dự giờ diễn nguyện và tham dự thánh lễ đông đảo và sốt sắng.

Đến Bêlem, chúng ta bắt gặp một tình yêu vĩ đại nhưng quá khiêm tốn!
Mỗi lần Giáng Sinh về, mỗi lần đứng trước máng cỏ, lòng chúng ta thấy bồi hồi xao xuyến. Bởi vì khi đứng trước máng cỏ, chúng ta đối diện với một tình yêu mà ta chỉ có thể rung cảm chứ không thể diễn tả hết bằng lời nói hay bằng chữ viết.

“Anh em đừng sợ. Này đây Ta báo cho anh em một Tin Mừng trọng đại, cũng là Tin Mừng cho toàn dân. Hôm nay Chúa Kitô, Đấng cứu thế đã Giáng Sinh cho anh em” (Lc 2,10)
Ai có ngờ đâu:  Hài Nhi Giêsu sinh ra trong hoàn cảnh nghèo hèn, không cửa không nhà lại là Đấng Cứu Thế, là Đấng mang lại niềm hy vọng cho nhân loại. Nếu có ai lâu nay xem thường những người nghèo thì hãy nhớ đến Hài Nhi Giêsu trong hang đá Bêlem. Nếu có ai mặc cảm vì mình nghèo, hãy nhìn ngắm Hài Nhi Giêsu!

Quả thật, “Thiên Chúa là Tình Yêu” (1Ga 4,8). Vì yêu thương mà Thiến Chúa đã sai Con Một đến thế gian để ai tin vào Người Con đó thì sẽ được sống muôn đời (Ga 3,16)
Xin cho ta biết nhìn ngắm Hài Nhi Giêsu nơi mầu nhiệm Giáng Sinh để cảm nghiệm tình yêu của Chúa dành cho mình!
Xin cho ta biết noi gương khiêm hạ của Chúa Giêsu Hài Nhi để mà sống “Yêu Thương Phục Vụ”.

Bấm vào đây để xem album hình
Từ khóa:

Ghềng Ráng, Giáng Sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 32
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 4485
  • Tháng hiện tại: 116641
  • Tổng lượt truy cập: 12260901