Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Acies năm 2015 tại Giáo xứ Sơn Nguyên

Đăng lúc: Thứ năm - 26/03/2015 19:08

       
        Vào lúc 08g00 ngày 25 tháng 3 năm 2015 lễ Acies của Hội viên Legio Mariae 3 giáo xứ Tịnh Sơn, Trà Kê và Sơn Nguyên thuộc Curia Tuy Hòa 2 được tổ chức tại Nhà Thờ Giáo Xứ Sơn Nguyên.

        Từ lúc 07g00, Hội viên của Sơn Nguyên đã tề tựu tại khuôn viên Nhà Thờ để đón tiếp Hội viên các Giáo Xứ bạn là Tịnh Sơn và Trà Kê về dự lễ. Hầu hêt mọi người khi đến với Sơn Nguyên đều thể hiện trên khuôn mặt nụ cười rạng rở, vì đây là lần đầu tiên được tổ chức Lễ Acies cấp Hội đồng Curia tại Giáo Xứ Sơn Nguyên. Ngoài Hội viên Legio còn có các vị khách mời là HĐGX, các đại diện ban ngành của 3 Giáo Xứ, tổng số trên 160 người tham dự.

        Lễ Acies năm 2015 được diễn ra thật long trọng theo đúng Thủ bản. Sau khi Cha Linh Giám Phêrô dâng mình cho Đức Mẹ, lần lượt 141 Hội viên lên dâng mình đọc lời: “Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ và mọi sự của con là của Mẹ” với tâm tình con thảo. Từ cử chỉ đặt tay lên Vexillum và giọng nói đều thể hiện sự trang nghiêm, xúc động như một buổi lễ Khấn Dòng.

        Trong Thánh lễ Truyền Tin, Cha Chủ Tế đã mời gọi Cộng đoàn Dân Chúa cùng hiệp ý cầu nguyện cho toàn thể Hội viên về dâng mình hôm nay và những Hội viên vì các lý do không về tham dự được, biết học theo các nhân đức của Mẹ Maria. Biết “Xin Vâng” trong cuộc sống và nhất là trong phận vụ công tác Tông đồ của mình.

        Sau Thánh lễ, bữa huynh đệ đã thể hiện được bầu khí vui tươi, rôm rã. Mọi người ngồi lại gần với nhau hơn, đoàn kết hơn với những hàn huyên, chia sẻ để cùng quyết tâm hơn trong công tác Tông đồ ở những tháng ngày kế tiếp.

       Lễ Acies đã kết thúc nhưng để lại trong lòng mọi người từ khách đến chủ một dấu ấn đẹp của năm 2015.

 




















 
                                                                                              
   
Tác giả bài viết: Giáo Xứ Sơn Nguyên.
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 2326
  • Tháng hiện tại: 110533
  • Tổng lượt truy cập: 12254793