Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo họ Kỳ Bương trong niềm vui đón Năm Mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/01/2014 19:10
GIÁO HỌ KỲ BƯƠNG TRONG NIỀM VUI ĐÓN NĂM MỚI


Sáng nay, mồng 1 Tết Giáp Ngọ năm 2014 lúc 6h, trong không khí mát mẻ, hân hoan và rạo rực của ngày đầu năm mới tất cả bà con giáo dân giáo họ Kỳ bương-Giáo xứ Sông cạn đều tề tựu đông đủ ,  cùng nhau tham dự Thánh Lễ đầu năm tại nhà thờ Giáo họ Kỳ bương. Cha Phó Giuse Nguyễn Bá Thành hôm nay gương mặt rạng rỡ vui tươi đã đến với bà con Giáo họ trong những thời khắc quan trọng và thiên liêng như hôm nay.

Trong Thánh Lễ cha Phó xứ đọc thư của Đức Giám Mục Giáo phận gởi cho các Linh mục, nam nữ tu sĩ, chủng sinh và anh chị em giáo dân trong gia đình Giáo phận Qui nhơn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp ngọ. Tình cảm thương yêu của Đức Cha với đàn chiên thể hiện trong bức thư thấm đẫm đầy tràn  Đức Cha đã giành cho các con trong Gia đình Giáo phận Qui nhơn.

Cuối lễ, vị trưởng họ thay mặt bà con gởi chúc mừng năm mới đến cho cha chánh và phó xứ, cảm ơn cha chánh và phó xứ đã làm cho Giáo họ trong suốt một năm qua, mong các cha tha thứ những điều sai sót mà Giáo họ đã gây cho các cha buồn phiền.

Cuối cùng bà con giáo dân cùng nhau lên nhận những phần quà thiêng liêng mà cha Phó xứ tặng bà con nhân dịp đầu năm. Đó là những bức thiệp đầu năm ghi lời Chúa cho mỗi gia đình, mỗi cá nhân lấy đó làm kim chỉ nam để làm việc, để sống đời sống Đức tin Chúa Kitô một cách vững mạnh và tràn đầy Hồng ân Thiên Chúa.

Sau đó cha phó xứ lì xì đầu năm cho các cháu thiếu nhi, các sinh viên, chủng sinh, tu sĩ là con của Giáo họ về quê ăn Tết để lấy hên đầu năm và chụp hình lưu niệm cùng bà con Giáo họ.

Ai nấy vui vẻ ra về, trên gương mặt mọi người đều toát lên sự hạnh phúc, thỏa mãn được làm con Chúa, được nhận tình yêu Thiên Chúa trong ngày mồng một Tết này.

 






















 



 
Tác giả bài viết: Simon Mai văn Hiến, Gh. Kỳ Bương
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113708
  • Tổng lượt truy cập: 12257968