Trang mới   https://gpquinhon.org

Bế Giảng Năm Học Giáo Lý 2014 - 2015 Tại Giáo Xứ Sông Cầu

Đăng lúc: Thứ tư - 08/07/2015 12:39

Bế Giảng Năm Học Giáo Lý 2014 - 2015 Tại Giáo Xứ Sông Cầu


Tiếng ve kêu râm ran cùng những cánh hoa phượng vĩ đỏ rực báo hiệu mùa hè đã về. Để động viên các em sau một năm học giáo lý chăm ngoan, cuối  Thánh Lễ Chúa nhật 14 Thường Niên, ngày 05.7.2015, Giáo Xứ Sông Cầu đã tổ chức bế giảng và khen thưởng. Thánh Lễ với tâm tình kết thúc năm học giáo lý (2014-2015) do cha sở Phêrô chủ tế, cha phó Matthia đồng tế, cùng với sự tham dự đông đảo của bà con giáo dân và các em, đã tạo nên bầu khí long trọng và tràn đầy niềm vui.

Giáo xứ cùng nhau tạ ơn Chúa về những hồng ân mà Chúa thương ban cho việc dạy và học giáo lý trong năm qua. Tất cả những cố gắng của các em thiếu nhi, cùng với sự nỗ lực giáo dục đức tin cho con em của quý phụ huynh, của quý Cha, quý Soeur, quý Anh Chị GLV suốt năm  … là lễ vật quý giá để dâng lên Chúa trong Thánh Lễ Chúa Nhật hôm nay.

Trước khi ban phép lành cuối Lễ, Ban Giáo Lý đã tổ chức phát thưởng cho những em siêng năng tham dự Thánh Lễ và tích cực học hỏi giáo lý trong suốt năm qua. Mỗi em được tặng giấy khen và một phần quà do các Anh chị GLV chuẩn bị. Cầu mong các em noi gương Chúa Giêsu, để “càng thêm tuổi, càng thêm khôn ngoan, được Thiên Chúa và mọi người thương mến” (Lc 2,52)

Nối tiếp việc phát thưởng giáo lý, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 dã đạt danh hiệu học sinh khá và giỏi trong năm qua ở trường học, cũng được nhận phần thưởng, như một sự khích lệ tinh thần hiếu học.

Thánh Lễ Chúa Nhật mang tâm tình tạ ơn Thiên Chúa dịp bế giảng và phát thưởng, đã kết thúc trong tiếng vỗ tay rộn rã. Niềm hân hoan hiện lên trên gương mặt của mỗi em thiếu nhi và tất cả mọi người. Cầu mong niềm vui đó sẽ  kéo dài trong suốt hành trình sống đức tin của mỗi em.

Năm học đã kết thúc nhưng đời sống chứng nhân của các em vẫn tiếp tục. Nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn tuôn đổ ơn thánh và  thúc đẩy các em trên hành trình sống chứng nhân cho Tin Mừng. Xin cầu chúc các em luôn là những thiếu nhi chăm ngoan, đạo đức để chính các em là nhân tố góp phần tích cực trong việc xây dựng xã hội cũng như Hội Thánh.


















 
Tác giả bài viết: Giáo Xứ Sông Cầu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93929
  • Tổng lượt truy cập: 12238189