Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Sông Cầu Đêm Văn Nghệ Mừng Chúa Giáng Sinh

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/12/2014 19:13

GIÁO XỨ SÔNG CẦU

ĐÊM VĂN NGHỆ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

 

Hòa trong không khí vui mừng của ngày Đại lễ Giáng Sinh, vào lúc 19g30 ngày 25.12.2014, giáo xứ Sông Cầu, hạt Mằng Lăng tổ chức chương trình văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh với chủ đề “Chiếu Tỏa Niềm tin”.
Dưới sự chỉ đạo của Cha chánh xứ Phêrô, chương trình được thực hiện nhằm mục đích giới thiệu hình ảnh Thiên Chúa Giáng Sinh và giới thiệu những nét sinh hoạt của đạo Công giáo với những anh chị em chung quanh chưa nhận biết Chúa.
Chương trình nhận được sự quan tâm và chờ đợi của cộng đoàn dân Chúa, do đó khi chương trình diễn ra đã thu hút đông đảo mọi thành dân Chúa trong và ngoài giáo xứ, cũng như những anh chị em lương dân đến tham dự. Sân thánh đường đêm nay như nhỏ lại vì số người tham dự, đã mang đến cho mọi người niềm vui và nối kết mọi tâm hồn đến cùng Thiên Chúa.
 Các tiết mục lần lượt được trình bày do các em thiếu nhi trong giáo xứ thực hiện, tuy không chuyên nghiệp nhưng đã đem lại niềm vui và những tiếng cười bổ ích cho mọi người.
Kết thúc đêm văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh, ban tổ chức đã mời các em thiếu nhi đến xem văn nghệ vào trong nhà thờ nhận quà Giáng Sinh. Sau khi nhận qùa mọi người ra về trong niềm vui hân hoan, vì mọi thành phần trong gia đình giáo xứ biết tìm đến bên ngôi nhà Chúa và cùng đồng hành với vị chủ chăn trong những sinh hoạt đạo đức. Những hy sinh và những đóng góp của cộng đoàn là góp phần xây dựng tình đoàn kết và hiệp nhất trong tình thương của Thiên Chúa.




















Tác giả bài viết: Gx Sông Cầu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

Văn Nghệ, Giáng Sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113282
  • Tổng lượt truy cập: 12257542