Trang mới   https://gpquinhon.org

Khám bệnh và phát quà từ thiện tại Giáo xứ Sông Cầu

Đăng lúc: Thứ bảy - 12/07/2014 21:43
Thứ Bảy, ngày 12.07.2014, tại Giáo xứ Sông Cầu, cha sở Phêrô Lê Nho Phú đã tổ chức ngày  khám bệnh và phát thuốc từ thiện cho người dân tại hai phường Xuân Thành và Xuân Yên thuộc thị xã Sông Cầu. Chương trình này do quí Soeurs Dòng Thánh Phaolô phối hợp với đoàn y bác sĩ thành phố Qui Nhơn thực hiện.

Ngay từ sáng sớm cha sở và ban bác ái của giáo xứ đã hân hoan tiếp đón đoàn từ thiện gồm 21 gồm y tá, dược sĩ và bác sĩ, trong đó có 6 Soeurs Phaolô đến phục vụ bà con trên địa bàn giáo xứ. Đợt khám bệnh và phát thuốc từ thiện này có sự cộng tác của Hội Chữ Thập Đỏ Sông Cầu. Bầu khí khám bệnh và phát thuốc diễn ra thật chan hòa tình thương trong tinh thần “đi ra” để “đến với muôn dân”. Thật cảm động với những hình ảnh cụ ông, cụ bà đi đến địa điểm của phường Xuân Thành và Xuân Yên để khám bệnh; và cũng có nhiều hy vọng trước hình ảnh quý y bác sĩ, ban bác ái của giáo xứ cùng với hội chữ thập đỏ tận tình phục vụ bà con.

Chương trình khám bệnh từ thiện kéo dài từ 8g00 đến 11g00 tại phường Xuân Thành và 13g30 đến 16g30 tại phường Xuân Yên. Ngoài ra, phái đoàn còn phát quà “khuyến học” cho một số em có hoàn cảnh khó khăn ở giáo họ Phú Dương, thuộc xã Xuân Thịnh.

17g00 công việc của đoàn kết thúc, các chiếc xe chở đoàn công tác bác ái lăn bánh dần rời giáo xứ Sông Cầu về lại Qui Nhơn, mọi người chia tay trong sự lưu luyến và quí mến.

Xin Thiên Chúa là Đấng thấu suốt mọi sự, trả công bội hậu cho quý Soeurs, đội ngũ y bác sĩ, quí ân thân nhân cùng anh chị em trong Hội Chữ Thập Đỏ Sông Cầu.

 
























 
Tác giả bài viết: Gx. Sông Cầu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 20
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 3392
  • Tháng hiện tại: 107045
  • Tổng lượt truy cập: 12251305