Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ kính Thánh Phêrô và Thánh Phaolô tại Giáo Xứ Tân Dinh

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/07/2016 06:29

Lễ kính Thánh Phê rô và Thánh Phao lô Giáo Xứ Tân Dinh

Trong niềm vui mừng lễ hai Thánh Tông Đồ Phêrô và Phaolô, giáo xứ Tân Dinh đã long trọng cử hành thánh lễ vào lúc 8giờ sáng ngày 29 tháng 06 do Cha sở chủ tế cùng với các Cha đồng tế.

Ngoài ý nghĩa mừng kính và tạ ơn vì Chúa đã thương ban cho Giáo Hội hai vị Thánh Tông Đồ cột trụ, cách riêng giáo xứ Tân Dinh dâng Thánh Lễ này để mừng bổn mạng của Cha sở Phêrô và các anh em trong Giáo xứ đã nhận Thánh Phêrô và Phaolô làm quan thầy.

Thánh Lễ này cũng ghi dấu một cột mốc trọng đại trong cuộc đời Kitô hữu của 42 em thiếu nhi trong Giáo xứ lần đầu tiên được rước Chúa vào lòng. Đó thật sự là hồng ân cao cả Chúa đã ban cho các em bởi những nỗ lực và khát khao đón Chúa của các em trong thời gian qua. Các em đã lắng nghe lời Chúa, chăm chỉ học Giáo lý qua sự hướng dẫn, dìu dắt của quý Soeurs cộng đoàn Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương để hôm nay đây được vinh dự rước Chúa vào lòng.

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, sốt sắng và ấm áp nghĩa tình huynh đệ. Tất cả giáo xứ cùng hiệp thông với nhau để dâng lời cầu nguyện cho Cha sở, quý anh em Phêrô Phaolô và đặc biệt cầu nguyện  cho 42 em được rước Chúa lần đầu hôm nay.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời cầu bàu của hai Thánh Phêrô và Phaolô, ban nhiều hồng ân cho Cha sở Phêrô chúng con để Ngài luôn hồn an xác mạnh và đầy ơn khôn ngoan, hầu dẫn dắt đoàn chiên của Chúa ngày một phát triển. Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể  ban cho các em mỗi ngày một yêu mến Chúa hơn để xứng đáng là những đền thờ thiêng liêng cho Chúa ngự.

 
 
























































 
Tác giả bài viết: gx Tân Dinh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 8
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93756
  • Tổng lượt truy cập: 12238016