Trang mới   https://gpquinhon.org

Trại hè tại giáo xứ Tân Dinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 12/07/2015 03:46

Ngày 09 tháng 07 năm 2015, Giáo xứ Tân Dinh đã tổ chức trại hè cho các em Học viên Giáo lý với chủ đề “CHIẾU TỎA NIỀM TIN” đã quy tụ khoảng 150 Học viên Giáo lý từ khối căn bản đến vào đời, cùng với các anh chị em GLV, các nữ tu dòng nữ tỳ Chúa Giêsu Tình thương và các ban ngành trong Giáo xứ.

Các trại sinh cùng nhau tham dự Thánh lễ sáng lúc 04 giờ 45 phút. Sau khi Thánh lễ kết thúc, các em được tập trung và chia thành bốn tiểu trại Phêrô, Phaolô, Anrê và Gioan. Sau đó, Ban tổ chức đã ổn định cũng như nhắc nhở kỷ luật và Trưởng ban điều hành trại đã tuyên bố khai mạc trại hè Giáo xứ Tân Dinh. Tiếp đến, các trại sinh đã tích cực tham gia tất cả các trò chơi, các hoạt động trong hội trại, và đặc biệt là tất cả mọi người đều thực hiện tốt kỷ luật trại.

Bước vào phần thử thách đầu tiên là trò chơi lớn, dường như khó khăn của các trạm cũng như của thời tiết không làm khó được các trại sinh, các bạn đã vượt qua một cách dễ dàng, thể hiện tính đoàn kết rất cao và sự nâng đỡ nhau trong tiểu trại. Sau trò chơi lớn là Gameshow Giáo lý “Cánh cửa Đức tin”, các tiểu trại thi đua Giáo lý với nhau qua các vòng thi “Lên đường, Vượt Biển Đỏ, Giao ước Si-nai và Miền đất hứa”.

Đầu giờ chiều, các trại sinh bắt đầu hòa mình vào các trò chơi dân gian thi đua giữa các tổ, những trò chơi đã thắt chặt hơn tình huynh đệ giữa tất cả mọi người.

Đúng 15h00, hội chợ hè được khai mạc. Các gian hàng đã được chuẩn bị sẵn như “Anh hùng phá núi, Lồng quay lô tô, Zích zắc, Bóng chuyền, Cao thủ bắt vịt ….” đã thu hút rất nhiều người lương giáo trong và ngoài giáo xứ tham gia các trò chơi thật nhiệt tình và hào hứng.

Vào lúc 19h, đêm lửa trại bắt đầu với bầu khí thật náo nhiệt, quy tụ tất cả các bạn trại sinh cũng như mọi người trong Giáo xứ và các Giáo xứ bạn. Những tiết mục văn nghệ do các bạn trại sinh trong Giáo xứ thể hiện rất sôi nổi và rộn rã. Để có được những tiết mục văn nghệ sôi nổi như thế, các trại sinh đã phải vất vả tập luyện rất nhiều ngày trước đó, và mọi sự diễn ra tốt đẹp.

Sau ngày hội trại diễn ra, tuy tất cả mọi người đều mệt mỏi nhưng ai nấy đều rất vui và phấn khởi, cũng như đã học hỏi thêm được rất nhiều điều để giới trẻ Giáo xứ đoàn kết hơn trong mọi hoạt động. Tạ ơn Chúa đã ban cho Giáo xứ Tân Dinh tổ chức trại hè diễn ra tốt đẹp và sau đợt trại này tất cả mọi thành phần tham dự trại hè quyết tâm “Sống và chiếu tỏa niềm vui Tin mừng”.

Sau đây là một vài hình ảnh Trại hè Giáo lý “Chiếu Tỏa Niềm Tin” diễn ra trong ngày 09 tháng 07 năm 2015:

 




























 
 
 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Tân Dinh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 2903
  • Tháng hiện tại: 111110
  • Tổng lượt truy cập: 12255370