Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ cuối năm của di dân Giáo phận Qui Nhơn tại Sài Gòn

Đăng lúc: Thứ hai - 16/01/2017 19:01


DI DÂN GIÁO PHẬN QUI NHƠN TẠI SÀI GÒN
HIỆP DÂNG THÁNH LỄ TẠ ƠN CUỐI NĂM.
 
Vào lúc 9 giờ sáng Chúa Nhật Lễ Chúa Hiển Linh (08/01/2017), anh chị em di dân Giáo phận Qui Nhơn tại Sài Gòn tề tựu về Nhà Chung Gò Vấp cùng nhau hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn cuối năm.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho mỗi người chúng con nơi đây sự bình an trong suốt năm qua, đã vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, từ công ăn việc làm đến chuyện học hành ...

Chúng con cũng nhớ đến người thân ở quê nhà vừa trải qua đau thương của thiên tai lũ lụt, thầm cảm ơn Chúa đã ban cho những con người có tấm lòng quãng đại đã chia sẻ giúp đỡ chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần, nhất là nhớ đến nhau trong lời cầu nguyện.

Lần tham dự nầy có các bạn trẻ của các Giáo xứ trong Giáo phận Qui Nhơn như: Gò Thị, Gò Duối, Kỳ Tân, Tuy Hòa, Vĩnh Thạnh, Chánh Tòa, Xuân Quang, Bàu Gốc tham dự.

Sau Thánh lễ, anh chị em cùng nhau dọn hang đá, cất đồ trang trí Giáng sinh gọn gàng dưới sự hướng dẫn của quí Cha.

Cũng nhân buổi gặp gỡ cuối năm, quí Cha của giáo phận và anh chị em cùng ngồi lại tất niên với nhau bằng bữa tiệc nhẹ: bánh ngọt, trái cây vui vẻ trong tình thương mến, tình anh chị em trong giáo phận. Quí Cha kể chuyện và báo tin vui giáo phận nhà vừa có thêm 9 Tân Linh mục.

Kết thúc buổi gặp gỡ, anh chị em cùng nhau thảo luận và góp ý chương trình Đại hội di dân Giáo phận Qui Nhơn tại Sài Gòn lần III dưới sự gợi ý của anh trưởng nhóm.

Tất cả hẹn gặp lại nhau tại Sài Gòn trong Thánh lễ tân niên vào Chúa nhật ngày 19/02/2017.

Địa chỉ: Nhà chung Giáo phận - Hẻm 467/116/2 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp.
Trước khi ra về, quí Cha chúc bình an và chúc nhau đón Tết vui vẻ bên gia đình.
Ước mong vào ngày gặp mặt Tân niên này, anh chị em đi đông đủ, rủ rê, thông báo để nhiều người biết đến, đồng thời chuẩn bị nhân sự cộng tác vào Đại hội sắp tới.

Khi cần biết chi tiết hơn lịch sinh hoạt của nhóm di dân giáo phận nhà tại Sài Gòn thì xin liên lạc anh Xuân Âu (0937.075.205) hoặc
email:  mucvudidangpquinhon@gmail.com


 
Link hình buổi gặp gỡ:
https://drive.google.com/drive/folders/0Bwcyd3soJVeYNHdZVEx1M0hVSDA?usp=sharing




 
Tác giả bài viết: Nhóm di dân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1797
  • Tháng hiện tại: 95221
  • Tổng lượt truy cập: 12239481