Trang mới   https://gpquinhon.org
Lễ ơn thiên triệu
 
Lễ Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Hoa Châu

Lễ Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Hoa Châu

Đăng lúc: 04:59 - 10/05/2017

Chúa nhật thứ IV Phục Sinh còn gọi là Chúa Nhật Chúa Chiên Lành, ngày mà Giáo Hội mời gọi mỗi con cái Mình cầu nguyện cho ơn thiên triệu Linh mục và Tu sĩ qua việc chiêm ngắm Đức Kitô - Vị Mục tử nhân lành, đã nhờ cái chết và Phục Sinh của Người mà đem lại cho chúng ta nguồn sống dồi dào.

Lễ Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Chính Tòa

Lễ Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Chính Tòa

Đăng lúc: 04:58 - 10/05/2017

Nhằm đáp lại lời mời gọi tha thiết của Đức Giáo Hoàng Phanxicô “Mọi Kitô hữu đều là những nhà truyền giảng Tin Mừng!... Mỗi Kitô hữu là một ‘người mang Chúa Kitô’ cho anh chị em của mình. Đặc biệt là những người được mời gọi sống đời thánh hiến và các linh mục”

Giáo xứ Tuy hòa cầu nguyện cho ơn thiên triệu

Giáo xứ Tuy hòa cầu nguyện cho ơn thiên triệu

Đăng lúc: 23:34 - 09/05/2017

Để có được hoa thơm quả ngọt thì phải cần có sự động viên, cổ vũ, giúp đỡ từ gia đình và hoạt cảnh « gia đình vườn ươm ơn gọi » đã nhấn mạnh được cái giá trị của gia đình là nền tảng, là chiếc nôi để ươm trông ơn gọi, là biết giáo dục con cái theo tinh thần Kitô giáo, là biết lo cho tương lai của Giáo hội « lúa chín đầy đồng mà thợ gặt thì ít ».

Chúa Nhật Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Qui Đức

Chúa Nhật Chúa Chiên Lành tại Giáo xứ Qui Đức

Đăng lúc: 10:18 - 07/05/2017

Hôm nay Chúa nhật IV Phục Sinh, lễ Chúa Chiên Lành, vào lúc 07g30 ngày 07.05.2017 giáo xứ Qui Đức long trọng cử hành thánh lễ cầu nguyện cho ơn thiên triệu.

Ngày Lễ Chúa Chiên Lành Tại Hoa Châu và Sơn Giang Năm 2016

Ngày Lễ Chúa Chiên Lành Tại Hoa Châu và Sơn Giang Năm 2016

Đăng lúc: 04:06 - 20/04/2016

... Xin Chúa Kitô, Mục Tử Nhân Lành tuôn đổ trên giáo xứ Hoa Châu và giáo họ Sơn Giang chúng con nhiều ơn lành, đặc biệt là Ơn Thiên triệu linh mục và tu sĩ nam nữ để giáo xứ chúng con cũng có phần đóng góp cho Giáo Hội một ít thợ gặt lành nghề, hầu đưa về cho Chúa một số các linh hồn.

Ngày ơn gọi tại Phù Mỹ

Ngày ơn gọi tại Phù Mỹ

Đăng lúc: 19:11 - 19/04/2016

Vào ngày Chúa nhật Chúa Chiên Lành, 17 – 4 – 2016, cả giáo xứ sốt sắng và tha thiết dâng lên Chúa lời cầu xin cho Giáo xứ Phù Mỹ thân yêu có được sự hy sinh từ các bậc cha mẹ cho đến các em trong hành trình Ơn Gọi.

Ngày cầu nguyện cho ơn Thiên triệu tại Chính Tòa

Ngày cầu nguyện cho ơn Thiên triệu tại Chính Tòa

Đăng lúc: 18:52 - 18/04/2016

Ngày 17.04.2016, Chúa Nhật Chúa Chiên Lành, Giáo xứ Chính Tòa Qui Nhơn tổ chức Thánh Lễ cầu nguyện cho Ơn Gọi Linh mục và Tu sĩ. Lúc 8h15 đoàn rước gồm Cha chủ tế cùng toàn thể các em học sinh giáo lý hân hoan tiến vào Thánh đường trong lời ca nhập lễ đầy tin yêu và tri ân Thiên Chúa.

Giáo xứ Tuy Hòa giới thiệu ơn gọi linh mục tu sĩ

Giáo xứ Tuy Hòa giới thiệu ơn gọi linh mục tu sĩ

Đăng lúc: 18:33 - 18/04/2016

Hôm nay Chúa nhật Chúa chiên lành, giáo xứ Tuy Hòa tổ chức ngày giới thiệu ơn gọi vào chính thánh lễ của thiếu nhi. Có mười tám em trong những bộ tu phục thật dễ thương của bảy dòng nam và sáu dòng nữ lần lượt tiến ra cung thánh trước tiếng vỗ tay của cộng đoàn. Nội dung của giờ diễn nguyện ơn gọi đươc cha chánh xứ tóm lại một chữ duy nhất đó là “YÊU” – Chúa yêu con và con yêu Chúa. Yêu tức là phục vụ, là dấn thân cho người mình yêu.

Giáo xứ Phù Mỹ cầu cho ơn thiên triệu

Giáo xứ Phù Mỹ cầu cho ơn thiên triệu

Đăng lúc: 18:52 - 30/04/2015

Hưởng ứng lời kêu gọi của giáo hội, nên giáo xứ Phù Mỹ trong ngày 26 – 4 – 2015 đã tha thiết khẩn cầu Thiên Chúa ban cho giáo xứ Phù Mỹ nói riêng và giáo hội nói chung được thêm nhiều ơn gọi. Vì lần đầu tiên tổ chức nên xem ra cũng có nhiều khó khăn riêng, nhưng hy vọng vẫn còn có một cái gì đó tồn đọng lại trên suy nghĩ của các em và các bậc cha mẹ.

Giáo hạt Mằng Lăng: Lễ Chúa Chiên Lành

Giáo hạt Mằng Lăng: Lễ Chúa Chiên Lành

Đăng lúc: 22:44 - 29/04/2015

Giáo hạt Mằng Lăng phối hợp với 2 tiểu ban Linh mục và Tu sĩ, cùng sự cộng tác của cha xứ Mằng Lăng, tổ chức buổi sinh hoạt và cầu nguyện này. Mục đích chính là để giúp các em thanh thiếu niên có dịp tiếp xúc với những hình ảnh và hoạt động của đời sống tu trì, nơi các Hội Dòng đang hiện diện trong giáo phận Qui Nhơn.

Ngày Chúa Chiên Lành tại Giáo Hạt Gò Thị

Ngày Chúa Chiên Lành tại Giáo Hạt Gò Thị

Đăng lúc: 20:32 - 28/04/2015

Trong bầu khí chiếu tỏa niềm tin bằng việc tân phúc âm hóa đời sống thánh hiến, nhân ngày lễ cầu cho ơn thiên triệu, Giáo hạt Gò Thị đã tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu về ơn gọi cho một số em thiếu nhi trong hạt.

Giáo hạt Qui Nhơn - Lễ Chúa Chiên Lành

Giáo hạt Qui Nhơn - Lễ Chúa Chiên Lành

Đăng lúc: 19:02 - 28/04/2015

Đúng 07g15 tối “Đêm giao lưu cổ võ ơn gọi”, được bắt đầu tại đài Thánh Giuse, với sự tham gia của các Giáo xứ: Chính Tòa, Ghềnh Ráng, Qui Hiệp, Đồng Tiến, Phú Thạnh, Ngọc Thạnh, Hội Lộc, và các dòng tu trong Giáo hạt như: dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn, Cộng đoàn dòng Phaolô Qui Nhơn, dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ, dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương, Chủng Viện Qui Nhơn. Nhiều tiết mục văn nghệ diễn ra với những bài hát, những bài múa đồng diễn ca vang tình yêu Thiên Chúa hay nói về ơn gọi như thôi thúc mỗi người con của Chúa ra đi loan báo Tin Mừng.

Giáo xứ Tuy Hòa cầu nguyện cho ơn thiên triệu

Giáo xứ Tuy Hòa cầu nguyện cho ơn thiên triệu

Đăng lúc: 18:42 - 28/04/2015

Sáng Chúa nhật thứ tư phục sinh hôm nay, lễ Chúa Chiên lành, trước thánh lễ của thiếu nhì có chương trình diễn nguyện về ơn thiên triệu do cộng đoàn Mến Thánh Giá phụ trách. Vì là dịp cử hành Năm của Đời sống Thánh hiến do Đức Thánh Cha Phanxicô khai mạc ngày 30 thấng 11 năm 2014 nên giáo xứ Tuy Hòa tổ chức cấp giáo hạt. Ngoài các giáo xứ trong hạt như Tịnh Sơn, Sơn Nguyên, Hoa Châu, còn có sự góp mặt của các nữ tu Dòng Nữ Tỳ Giêsu Tình Thương, các chị Tu Hội Đời Nữ Thánh Tâm Chúa Giêsu và quí cha dòng Đồng Công.

Ngày lễ Chúa Chiên Lành tại Hoa Châu

Ngày lễ Chúa Chiên Lành tại Hoa Châu

Đăng lúc: 20:38 - 27/04/2015

Giáo xứ Hoa Châu đã có hơn 100 năm nay, nhưng mới chỉ có 1 tân linh mục là Cha Anphongsô Hoàng Phú Khánh, được phong chức linh mục vào ngày 18-3-2015 tại Quảng Ngãi, là người con của giáo xứ, hiện đang là cha phó Giáo xứ Mằng Lăng. Như vậy giáo xứ Hoa Châu đã đang và sẽ đón nhận rất nhiều các linh mục và các nữ tu đến phục vụ, nhưng giáo xứ không có linh mục và tu sĩ để chia sẻ lại cho các nơi khác: có qua mà không có lại.

Ngày Chúa Chiên Lành tại Quảng Ngãi

Ngày Chúa Chiên Lành tại Quảng Ngãi

Đăng lúc: 18:46 - 26/04/2015

Hôm nay, Chúa Nhật IV Phục sinh, Chúa Nhật Chúa Chiên Lành lại một lần nữa trở về với nhịp sống đức tin của cộng đoàn Dân Chúa. Đặc biệt, Chúa nhật Chúa Chiên Lành năm nay lại được Hội Thánh cử hành trong bối cảnh toàn thể Hội Thánh cử hành Năm Đời sống Thánh Hiến. Vâng nghe lời mời gọi của ĐTC Phanxicô, toàn thể cộng đoàn Dân Chúa khắp nơi đang sốt sắng cầu nguyện và bằng nhiều nỗ lực khác nhau, tập trung hướng về đời sống thánh hiến trong Giáo Hội.

1 2  Trang sau
 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 94272
  • Tổng lượt truy cập: 12238532