Trang mới   https://gpquinhon.org

Thông báo của Ban mục vụ Văn hóa - Giáo dục Giáo phận Qui Nhơn

Đăng lúc: Thứ hai - 27/10/2014 18:43
BAN MỤC VỤ VĂN HÓA-GIÁO DỤC GP.QUI NHƠN
CLB Sáng tác thơ văn Công giáo ĐỒNG XANH THƠ QN
 
THÔNG BÁO
(Về các mức hưởng nhuận bút mới)
 

Nhằm khích lệ các cây bút thành viên CLB có thêm động lực để hăng say sáng tác, thường xuyên viết bài rèn luyện tay bút, Ban Điều Hành CLB Đồng Xanh Thơ GP.Qui Nhơn quyết định tăng mức nhuận bút và mở rộng phạm vi được hưởng nhuận bút như sau:
 
  1. Các bài được chọn in trên nội san Hoa Biển sẽ có mức nhuận bút mới là: 80.000VNĐ/bài thơ và 150.000VNĐ/bài văn. Riêng các đối tượng còn hưởng điểm tích lũy vẫn giữ mức điểm cũ (Thơ: 50điểm/bài – Văn:100điểm/bài) vì sẽ được nhân hệ số lên gấp nhiều lần khi nhận học bổng vào đại học.
 
  1. Thành viên nào có gởi bài cho các báo và tạp chí ngoài đời (báo giấy xuất bản định kỳ trong nước), khi bài được chọn đăng cũng sẽ được thưởng thêm nhuận bút bằng với mức tiền và điểm như bài in trên Hoa Biển. Điều kiện: Khi gởi bài cho báo nào thì đồng thời cũng gởi bài ấy cho CLB, và khi bài được đăng phải thông báo cho CLB biết đã in trên báo nào, số báo và ngày phát hành. (Nếu có điều kiện thì chụp ảnh bài được in kèm theo).
 
  1. Bài của thành viên CLB Hoa Biển được chọn in trên các nội san của giáo xứ hay giáo hạt (như: Hoa Rừng, Hoa Cỏ, Hoa Tí Hon...v.v…) sẽ được hưởng mức nhuận bút bằng một nửa của bài in trên Hoa Biển (Thơ: 40.000VNĐ hoặc 25điểm/bài – Văn: 75.000VNĐ hoặc 50điểm/bài). Xin lưu ý: Bài đã gởi cho các nội san riêng, xin đừng gởi cho Hoa Biển và ngược lại. Bài nào tình cờ in trùng sẽ chỉ hưởng nhuận bút một lần. Đề nghị BBT các nội san riêng gởi danh sách tác giả có bài in trên mỗi số báo về cho CLB Hoa Biển.
 
Các mức nhuận bút được hưởng nói trên chỉ bắt đầu áp dụng kể từ tháng 11 năm 2014.
 

Qui Nhơn, ngày 26 tháng 10 năm 2014

TM Ban Điều hành CLB
Tađêô Nguyễn Thanh Xuân




 

Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112399
  • Tổng lượt truy cập: 12256659