Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Tuy Hòa bế mạc tháng Mân côi

Đăng lúc: Thứ ba - 01/11/2016 19:51
Cứ vào cuối tháng mười, tiết trời thay đổi, từng đợt mưa đổ xuống nên không thuận tiện cho việc tôn vinh tại linh đài Mẹ. Vì vậy sau thánh lễ chiều Chúa nhật, giáo xứ Tuy Hòa tổ chức bế mạc tháng mân côi ở bên trong nhà thờ.

Hiện diện trước tôn nhan Mẹ Maria là những người con thảo có lòng yêu mến, đang nép mình bên Mẹ để được chở che, và cũng xin Mẹ tha thứ cho sự bất hiếu của những đứa con xa lạc, những lỗi lầm xúc phạm đến Con yêu dấu của Mẹ. Đã có bao lần Mẹ khóc vì con hư thân, đã có bao lần Mẹ thúc giục con ăn năn, đã có bao lần Mẹ khuyên bảo con thống hối…Xin Mẹ thương chúc lành, hướng chúng con chạy đến bên Mẹ để được vỗ về, an ủi.

Những giây phút lặng nhìn ngắm Mẹ để chúng con cùng nhau suy niệm về Chuỗi Mân Côi, về sự Xin Vâng của Mẹ đồng thời dâng lên Mẹ những kinh Mân côi của chúng con trong tháng qua đã giúp cho chúng con cùng với Mẹ ôn lại chặng đường cứu độ của Đức Kitô.

Lạy Nữ vương Mân côi, xin cho những lời ca, tiếng hát, những tâm tình chúng con dâng lên Mẹ trong giờ này luôn mãi đọng lại trong tâm hồn chúng con và luôn vang lên lời nguyện thật chân thành “Mẹ ơi, con yêu mến Mẹ”.

 












































Photo: F.Asidi Phú

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 4554
  • Tháng hiện tại: 109302
  • Tổng lượt truy cập: 12253562