Trang mới   https://gpquinhon.org

Thông báo (Khuyến khích phát triển thành viên CLB ĐXT)

Đăng lúc: Thứ năm - 05/01/2017 17:39
BAN MỤC VỤ VĂN HÓA và GIÁO DỤC GP QUI NHƠN
CLB SÁNG TÁC “ĐỒNG XANH THƠ” QUI NHON
 
THÔNG BÁO
(Khuyến khích phát triển thành viên CLB)
 

Ngoài cuộc thi “Giải văn thơ Đặng Đức Tuấn” hằng năm nhằm thúc đẩy các bạn trẻ trong Giáo phận tham gia sáng tác, rèn luyện khả năng diễn đạt tiếng Việt, CLB còn thường xuyên thực hiện nội san Hoa Biển với qui chế bạn nào có 3 bài được chọn in sẽ được xét gia nhập CLB. Để khuyến khích các thành viên CLB tích cực vận động các bạn khác ngoài CLB tham gia viết bài gởi Hoa Biển, hầu phát triển CLB cả về lượng và chất ngày thêm đông đảo và sâu rộng hơn, Ban điều hành quyết định sẽ tặng thêm những phần thưởng khích lệ như sau:

* Kể từ Hoa Biển 24, thành viên nào của CLB vận động và giúp đỡ được một bạn mới (chưa tham gia CLB) viết bài gởi Hoa Biển mà được chọn đăng, sẽ được tặng thưởng một món quà (sách truyện) cùng với điểm tích lũy hoặc tiền mặt theo các mức như sau:

- Với các thành viên đang học phổ thông: Được cộng 50 điểm tích lũy (nếu tác giả được giới thiệu ở cùng giáo xứ) và cộng 100 điểm tích lũy (nếu ở giáo xứ khác).
- Với các thành viên là sinh viên hay đã đi làm: Được thưởng “nhuận bút” 100.000VNĐ (nếu cùng giáo xứ) và 200.000VNĐ (nếu khác giáo xứ).
(Lưu ý: Khi gởi bài của các bạn mới, ngoài tên tác giả (thuộc giáo xứ nào) cần ghi rõ tên ai là người đã giới thiệu và giúp đỡ)
 
+ Về cuộc thi “Giải văn thơ Lm. Đặng Đức Tuấn lần VIII – 2017”, lúc này đã gần đến hạn cuối gởi bài dự thi (1/3/2017), Ban tổ chức nhắc nhở các thành viên CLB còn trong độ tuổi nhanh chóng gởi bài dự thi và tích cực vận động các bạn khác cùng tham gia. Một lần nữa, chúng tôi xin gởi kèm theo đây bản thể lệ và mẫu giấy thi (trang đầu và các trang sau) để các bạn không có điều kiện có thể xem lại và có thể giúp nhau tự in giấy dự thi ra để viết bài tham gia.
(Lưu ý: Mỗi trang giấy thi in một tờ riêng, chỉ in một mặt giấy, mặt sau để trắng không in hết cả hai mặt)
 
Qui Nhơn, ngày 3 tháng 1 năm 2017
       TM. Ban Điều hành CLB
 
   Tađêô Nguyễn Thanh Xuân


Xem thêm về thể lệ Giải văn thơ Đặng Đức Tuấn lần thứ 8 (2017) và mẫu giấy thi
http://gpquinhon.org/qn/news/dang-duc-tuan/The-le-giai-van-tho-Dang-Duc-Tuan-lan-thu-8-nam-2017-5447/#.WG7LQa3asrk


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1911
  • Tháng hiện tại: 78067
  • Tổng lượt truy cập: 12222327