Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo Xứ Vĩnh Thạnh bế mạc Tháng Mân Côi

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/11/2015 02:38
Ngày 31/10/2015 vào lúc 17h00 tại hang đá Đức Mẹ, toàn thể ông bà anh chị em giáo dân, các em thiếu nhi từ các Giáo Họ qui tụ về tham dự thánh lễ tạ ơn kết thúc tháng Mân côi: Tạ ơn Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria với biết bao ơn lành đã tuôn đổ chan hòa trên Giáo Phận, Giáo Xứ thân yêu, trên từng gia đình; từng cá nhân, cầu xin Chúa và Mẹ tiếp tục che chở và ban ơn lành hồn xác cho tất cả mọi người.

Tại hang đá Đức Mẹ, buổi lễ đã diễn ra thật sốt sắng và long trọng. Trong bài giảng, cha sở nhắc nhở: “Chúng ta dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và Đức Mẹ để kết thúc Tháng Mân Côi nhưng không phải là chấm dứt các việc lành thánh mà toàn thể các gia đình trong Giáo Xứ đã làm trong tháng 10 vừa qua, nhưng hãy tiếp tục làm những việc tốt đẹp nầy trong từng Giáo Họ, hãy mời Mẹ đến với gia đình mình qua việc đọc kinh liên gia, đến đầy đủ từng gia đình có thể kéo dài qua tháng 11 nầy. Noi gương Mẹ sống kết hiệp với Chúa Giêsu, đem Chúa đến với mọi người. Tiếp tục siêng năng lần chuỗi Mân côi và tạ ơn Mẹ vì bao ơn lành mà chúng ta đã nhận được, hãy yêu mến và ra sức xây dựng Giáo Hội, Giáo Xứ  ngay hôm nay.”

Sau thánh lễ các em thiếu nhi múa dâng hoa, các em đại diện cho toàn Giáo Xứ dâng lên Mẹ những bó hoa tươi xinh, thắm nồng, tượng trưng tấm lòng tôn kính, yêu mến Mẹ trong tháng qua với tràng chuỗi Mân côi cùng với những hy sinh của từng ngày sống.

Tháng Mân Côi, một bầu khí ấm áp tình thương của Đức Mẹ chan hòa trong toàn Giáo Xứ. Nguyện xin Mẹ Mân Côi cầu bầu cùng Chúa ban muôn ơn lành cho Giáo Xứ chúng con được luôn tích cực sống 3 mệnh lệnh fatima lời kêu gọi của Mẹ: “Hãy cải thiện đời sống, Tôn sùng Trái Tim Mẹ, Năng lần hạt Mân côi.”

Buổi lễ kết thúc tháng Mân Côi được khép lại vào lúc18h00.  Mọi người hân hoan ra về với tâm tình tươi vui, an bình vì có Mẹ luôn đồng hành, chở che. 


 














 
Tác giả bài viết: Gx. Vĩnh Thạnh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 6
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112285
  • Tổng lượt truy cập: 12256545