Trang mới   https://gpquinhon.org

Đêm văn nghệ từ thiện tại giáo xứ Vườn Vông

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/07/2013 09:09
VƯỜN VÔNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ TỪ THIỆN CÙNG ĐOÀN NGHỆ SĨ ĐẾN TỪ  SÀI GÒN 
 
Tiếp tục lý tưởng ''sống mãi niềm tin, vui trong phục vụ'', vừa qua cha sở giáo xứ Vườn Vông đã có lời mời đoàn nghệ sĩ từ Sài Gòn về biểu diễn buổi văn nghệ từ thiện giúp các bệnh nhân ở trại phong Quy Hòa vào tối 26/7/2013
 
Chương trình bắt đầu diễn ra lúc 19h30' với sự háo hức, chờ đợi của đông đảo người dân trong bổn đạo và người lương dân. Cha sở Gioankim Trần Minh Dũng lên khai mạc chương trình văn nghệ từ thiện và giới thiệu Mc, diễn viên Minh Quân cùng tập thể đoàn nghệ sĩ đến từ Sài Gòn và nhóm quý cha, các thành viên đến ủng hộ chương trình từ Quy Hòa.
 
Không chuyên nghiệp, không nổi tiếng như những ca sĩ mọi người nhìn thấy trên truyền hình hay các trang mạng nhưng những ca nghệ sĩ đã hát, diễn thật nhiệt tình, khuấy động khán đài bằng hết cả lòng bác ái của con người. Với họ, khán giả là tinh thần còn những bệnh nhân mắc bệnh phong ở Quy Hòa là động lực.
 
Chương trình gồm hai phần, mở đầu là những tiết mục đơn ca, song ca của các ca sĩ, phần sau là các tiết mục ca nhạc trữ tình, múa đôi, múa nhóm, ảo thuật, xiết và hai bài hát của cha Phêrô Hồ Hà Tiến Nam đã làm khán giả và không khí của buổi văn nghệ thêm hào hứng và rộn rã cùng nhiều tiếng cười, tiếng hò hét cổ vũ. Một chương trình rất hay, rất vui, rất bình dị nhưng thật ý nghĩ, đậm chất nhân văn, khơi dậy nơi mọi người sự ý thức cá nhân, lòng cảm thương với những người bất hạnh. Nơi những người nghệ sĩ không chuyên đó ta thấy được ngọn lửa nhiệt thành, sự hết mình, sức nóng của tình thương con người. Đó là những người ca sĩ, nghệ sĩ thật sự họ đã mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bệnh nhân bị phong ở Qui Hòa - mục đích của chương trình văn nghệ từ thiện lần này.
 
Đến 22h40' chương trình kết thúc, khán giả tại xứ đã cổ vũ nhiệt tình đến phút cuối cùng của chương trình. Sau đó là bữa tối thân mật, vui vẻ giữa quý cha, đoàn múa đến từ Qui Hòa và các nghệ sĩ.
 
Chương trình văn nghệ từ thiện với các nghệ sĩ đến từ Sài Gòn kết thúc tốt đẹp dưới sự quan tâm đặc biệt của Cha sở, Thầy Phan Chí Anh, ban trật tự, ông bà anh chị em trong giáo xứ. Tất cả góp nên một chương trình mang ý nghĩa sâu sắc, thấm đậm tình người. Xin chân thành cảm ơn và nguyện xin Chúa ban ơn lành trên tất cả mọi người đặc biệt là đoàn nghệ sĩ đến từ Sài Gòn để họ tiếp tục công việc biểu diễn từ thiện giúp đỡ, tặng quà cho bệnh nhân ở trại phong Qui Hòa.

 

























 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Vườn Vông
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 21
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 2819
  • Tháng hiện tại: 91833
  • Tổng lượt truy cập: 12236093