Trang mới   https://gpquinhon.org

Gặp gỡ sinh viên Giáo xứ Vườn Vông

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/05/2015 18:49
Sáng ngày 30.4.2015, giáo xứ Vườn Vông  tổ chức buổi gặp gỡ Sinh Viên Giáo Xứ Vườn Vông 2015, với chủ đề: “ Sinh Viên Sống Và Chiếu Tỏa Niềm Tin”

Thánh lễ đồng tế được bắt đầu vào lúc 8g30, có sự hiện diện của Cha sở Gioakim Nguyễn Đức Quang và Cha Phêrô Phan Chí Anh và đông đảo các bạn sinh viên và học sinh giáo xứ Vườn Vông

Sau Thánh lễ là phần sinh hoạt trong bầu khí vui tươi, phấn khởi.Cùng đồng hành có cha Phêrô Phan Chí Anh và các anh chị em sinh viên đến  từ các giáo xứ bạn.

Sau phần khai mạc của cha sở Gioakim, cùng với cử điệu bài hát “Ánh Sáng Của Ngài” cùng với nhóm múa mẫu là các học sinh giáo lý Giáo xứ Vườn Vông, tất cả các bạn cùng nhau hòa nhập vào lời bài hát với vũ điệu sôi động, bài hát cũng là bài hát cho đại hội chủ đề : “Sinh Viên Sống Và Chiếu Tỏa Niềm Tin” :

Tiếp đến, lúc 10g là phần chia sẻ đề tài chủ đề:“Sinh Viên Sống Và Chiếu Tỏa Niềm Tin”, qua phần trình bày của cha sở Gioakim. Sau bài chia sẻ cha Phêrô thay mặt các bạn sinh viên cám ơn phần chia sẻ của cha sở.

Lúc 11g, là bữa ăn trưa buffet thân mật tại nhà xứ, tiếp đến các bạn cùng nhau chia sẻ theo nhóm với đề tài cha sở đã gợi ý.
Đúng 13g30, còi triệu tập các nhóm, cũng là lúc bắt đầu Hành Trình Sa Mạc Sinh Viên, Với chủ đề: “Noi Gương Thánh Nhân Chiếu Tỏa Niềm Tin” cùng đồng hành có các anh em Huynh Trưởng đến từ các giáo xứ Gò Thị, Tân Dinh, Chính Tòa, Ngọc Thạnh...

Khép lại chương trình vào lúc 16g00,  là giờ Chầu Thánh Thể trong bầu khí cầu nguyện và tĩnh lặng, sau 1 ngày được gặp gỡ, vui chơi, và học hỏi trong bầu khí tình huynh đệ với các bạn sinh viên, học sinh giáo lý, cùng với các anh chị em huynh trưởng giáo xứ bạn. Khép lại chương trình là bài cảm ơn của đại diện sinh viên giáo xứ Vườn Vông, đến quý cha, thầy xứ cùng các anh chị em huynh trưởng cùng các bạn sinh viên đã hiện diện và tham dự, sau bài cảm ơn, ban tổ chức đã tặng quà lưu niệm cho tất cả mọi người tham dự, như một kỷ niệm và ngày gặp gỡ sinh viên lần đầu tiên và hứa hẹn một dịp tới sẽ được gặp mặt và hạnh ngộ với nhau.


 

 





































 


 
Tác giả bài viết: Gx. Vườn Vông
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 25
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113451
  • Tổng lượt truy cập: 12257711