Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Vườn Vông đón xuân Giáp Ngọ

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/02/2014 18:05
Giáo xứ Vườn Vông đón xuân Giáp Ngọ
 
Trong tâm tình và bầu khí của Năm Phúc Âm Hóa Đời Sống Gia Đình, giáo xứ Vườn Vông hân hoan đón mừng năm mới Giáp Ngọ 2014 với tấm lòng biết ơn vì biết bao nhiêu ơn lành Chúa tuôn đổ trên giáo xứ trong một năm qua.
 
Cụ thể giáo xứ đã đón mừng năm mới và Tết Nguyên Đán qua những tổ chức thánh lễ và chương trình:
 
- Tối 30 Tết, thánh lễ Tạ Ơn Tất Niên để nhìn lại một năm qua nhằm cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa dành cho giáo xứ, gia đình và từng người, nhất là ơn sức khỏe, công ăn việc làm ổn định, cơ sở vật chất của giáo xứ được ổn định hơn từng ngày, trong đó có ngôi Thánh Đường mới cùng với nhà giáo lý mới hoàn thành . Và chương trình múa lân để đón chào năm mới nhằm mục đích gây quĩ cho giáo lý.
 
- Mồng Một Tết, lễ Minh Niên, toàn thể giáo xứ đón mừng năm mới trong hân hoan để xin Chúa chúc lành cho năm Giáp Ngọ được bình an. Không khí vui tươi, rộn ràng  mừng tân niên như một động lực khích lệ cho giáo xứ quên đi nỗi nhọc nhằn trong năm qua để hướng về năm Con Ngựa đầy phấn đấu.

- Mồng Hai Tết, kính nhớ ông bà tổ tiên được tổ chức tại nghĩa địa Giáo xứ nhắc nhở mọi người biết sống hiếu thảo với các đấng bậc sinh thành.
 
- Mồng Ba Tết, thánh lễ xin ơn thánh hóa công ăn việc, và đặc biệt là ngày giáo xứ thay mặt Giáo phận Chầu Thánh Thể trong niềm sốt sắng đón chào năm mới.
 
- Ngoài ra, Thầy Phêrô Phan Chí Anh cùng với ban giáo lý, sinh viên giáo xứ, tổ chức Hội Chợ Xuân, và văn nghệ trong ngày Mồng 4 Tết để tạo niềm vui lành mạnh cho thiếu nhi và bà con trong giáo xứ.
 
Tất cả đều là hồng ân mà Chúa là Mùa Xuân Vĩnh Cửu mang lại cho giáo xứ Vườn Vông. Với ơn Chúa, giáo xứ Vườn Vông tiếp tục được nâng đỡ bởi tình thương của Người.
 
Xin cảm tạ hồng ân Chúa muôn đời. Xin Chúa tiếp tục chúc lành cho giáo xứ Vườn Vông của Chúa được mãi mãi phát triển không ngừng.

 
 

Giáo xứ Vườn vông - giáp ngọ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tác giả bài viết: Trần Cao Nguyên
Nguồn tin: Giáo xứ Vườn Vông
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 14
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 4060
  • Tháng hiện tại: 159867
  • Tổng lượt truy cập: 12136654