Trang mới   https://gpquinhon.org

Họp mặt sinh viên giáo xứ Vườn Vông

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/02/2014 05:47
Sau lần đầu tiên kể từ ngày chính thức thành lập hội sinh viên - học sinh Giáo xứ Vườn Vông do cha sở Gioakim Trần Minh Dũng khởi xướng, và họp mặt lần đầu tiên vào  ngày 26 Tháng Chạp năm Nhâm Thìn. Năm nay họp mặt sinh viên vào tối ngày mùng 3 Tết Giáp Ngọ (02/02/2014) trong bầu khí vui tươi của ngày đầu năm. Cùng tham dự có Cha sở Gioakim, các thầy các sơ của giáo xứ, hiện đang học tập và làm việc ở các giáo phận khác tụ họp về và hơn 40 các sinh viên hiện đang học  tập tại các trường cao đẳng, đại học trên cả nước.

Mở đầu là phần khai mạc và lời tâm tình của cha sở, tiếp theo là phần tổng kết, và đề ra phương hướng năm tới của trưởng ban Anrê Nguyễn Đức Bình.

Cuộc họp mặt trở nên vui tươi, phấn khởi với phần sinh hoạt và đồng diễn do các bạn sinh viên phụ trách, cùng với phần tiệc nhẹ. Tâm tình mà ban tổ chức muốn gửi đến các bạn sinh viên ở phần cuối là trình chiếu diễn thuyết 
của cô bé 12 tuổi Lia  trước hàng ngàn người về vấn nạn phá thai và bảo vệ sự sống, nhất là ở giới trẻ đang ngày một tăng hiện nay. Bài diễn thuyết đã làm cảm động hầu như tất cả mọi người tham dự buổi... đó cũng là lời nhắn nhủ tâm tình đến các bạn sinh viên trong giáo xứ.

Sau cùng là phần cầu nguyện của đại diện các bạn sinh viên và bài hát “ Lắng nghe lời Chúa” kết thúc buổi họp mặt.
 







Tác giả bài viết: Trần Cao Nguyên
Nguồn tin: Giáo xứ Vườn Vông
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3173
  • Tháng hiện tại: 92187
  • Tổng lượt truy cập: 12236447