Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN XXVII TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 30/09/2015 17:18
CHÚA NHẬT XXVII QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :            Anh chị em thân mến,
                Tình yêu không biến đổi mà Thiên Chúa đã dành cho chúng ta là khuôn vàng thước ngọc cho mọi tình yêu nhân loại. Với lòng ước mong cho mọi gia đình – nơi chúng ta đã sinh ra, lớn lên và đang sống, luôn mang dấu ấn tình yêu trung thành như Thiên Chúa. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn
  1. Xin cho Hội Thánh là Hiền Thê của Đức Kitô luôn trung thành với nhiệm vụ thánh hóa và dẫn đưa các tín hữu về cõi vinh quang.
  2. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho các gia đình công giáo : luôn biết lắng nghe và tuân giữ các giáo huấn của Hội Thánh về hôn nhân và giá trị đời sống gia đình, hầu có thể sống trọn vẹn ơn gọi cao quý ấy và trở nên dấu chỉ sống động của tình yêu Thiên Chúa trên thế gian.
  3. Cho các gia đình đã bị phân ly và đổ vỡ : xin cho họ gặp được những bạn bè biết thông cảm đón nhận và giúp đỡ, để họ tìm gặp lại ánh sáng và sức mạnh nơi tình yêu Thiên Chúa là cội nguồn yêu thương và lòng trung thành với nhau.
  4. Xin cho gia đình là môi trường giáo dục đầu tiên : luôn biết lo âu tỉnh thức, nuôi dưỡng và củng cố niềm tin nơi con cái, để họ biết sống đại độ và có trách nhiệm trước ngưỡng cửa cuộc đời.
 Chủ tế : Lạy Chúa, nhờ Chúa sắp đặt mà mà gia đình có nền tảng vững chắc. Xin Chúa thương nhận lời các tôi tớ Chúa cầu xin, và ban cho gia đình chúng con được êm ái thuận hòa, bền vững sống trong ơn nghĩa Chúa và thực thi bác ái, hầu đáng được vui hưởng hạnh phúc trong nhà Chúa muôn đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đáp: Amen
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 33
  • Khách viếng thăm: 29
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 12835
  • Tháng hiện tại: 139566
  • Tổng lượt truy cập: 12429278