Trang mới   https://gpquinhon.org

Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi giảng Tĩnh Tâm tại Sydney

Đăng lúc: Thứ năm - 18/04/2013 04:52
Đc Giám Mc Mathêu Nguyn Văn Khôi ging Tĩnh Tâm ti Sydney

Tối thứ Ba 16/04/2013 rất đông đủ mọi người trong Cộng Đồng đã đến nhà thờ Our Lady of Heaven thuộc Giáo đoàn Georges Hall tham dự buổi tĩnh tâm nhân dịp Đức Giám Mục Mathêu Nguyễn Văn Khôi Giám mục Giáo Phận Qui Nhơn thăm viếng Úc Châu  đến Giáo đoàn thuyết giảng về Lòng Chúa Thương Xót  và dâng Thánh lễ tạ ơn.

Tối thứ Tư 17/04/2013 Đức Giám Mục đến nhà thờ Our Lady of Mount Carmel thuôc Giáo đoàn Mt. Pritchard thuyết giảng đề tài về Đức Mẹ giúp mọi người hiểu biết và yêu mến Đức Mẹ nhiều hơn, đặc biệt là phó thác và cậy trông vào Đức Mẹ.

Cha Paul Văn Chi giới thiệu quý Cha trong Tuyên úy Đoàn và đồng thời cám ơn Đức Giám Mục  sau đó Đức Giám Mục và quý trong Tuyên Úy Đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney thay mặt Cộng Đồng ngỏ lời cám ơn Đức Giám Mục đã ưu ái thương mến CĐCGVN Sydney giảng thuyết 2 buổi về Lòng Chúa Thương Xót và Đức Mẹ tại 2 Giáo đoàn giúp cho giáo dân trong Cộng Đồng có thêm món ăn tinh thần rất bổ ích và mọi người có thêm lòng yêu mến Chúa và Đức Mẹ .

Đức Giám Mục Mathêu Nguyễn Văn Khôi cũng ngỏ lời cám ơn quý Cha trong Tuyên úy Đoàn tại Úc Châu và tất cả mọi người  trong Cộng Đồng rất sốt sắng sống đạo mặc dù bận bịu trong công ăn việc làm nhưng Cộng Đồng Cộng Giáo Việt Nam đã đem nguồn sống Đức Tin đến cho Giáo Hội Úc được thêm triển nở.  

Sau đó Thánh lễ kết thúc Đức Giám Mục và quý Cha cùng ở lại gặp gỡ Giáo dân trong tình thân mật. 

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Photo : Diệp Hải Dung 
Tác giả bài viết: Diệp Hải Dung
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 89
  • Khách viếng thăm: 80
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 32448
  • Tháng hiện tại: 88328
  • Tổng lượt truy cập: 12378040