Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ giao thừa tại Chính Tòa

Đăng lúc: Thứ tư - 17/02/2016 18:59
Giao thừa được coi là giây phút chuyển giao giữa cũ và mới. Giữa hiện tại và tương lai. Giây phút mà người ta vẫn chờ đợi những gì tốt lành nhất đến với mọi nhà, mọi người. Đối với truyền thống Việt Nam đây là giây phút đoàn tụ gia đình, và cũng là giây phút để đón nhận những lời chúc phúc tốt đẹp nhất từ ông bà, cha mẹ. Mọi người chúc nhau năm mới được nhiều sức khỏe, bình an, thành công trong cuộc sống nhất là được hạnh phúc.

Với giờ phút linh thiêng ấy, Đức Giám mục Giáo phận đã dâng thánh lễ Giao thừa tại Giáo xứ Chính Tòa lúc 21g30 ngày 07.02.2016, để tạ ơn Thiên Chúa với biết bao ơn lành Ngài đã ban cho về thể xác cũng như tinh thần, chúng ta cần phải dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn chân thành; xin tạ lỗi vì biết bao lỗi phạm chúng ta đã hành xử vô phép với Thiên Chúa và lỗi phạm đã xử sự với anh chị em, đồng thời xin Chúa chúc phúc cho những ngày tháng tới được mọi sự tốt đẹp theo ý Chúa.

Cuối thánh lễ Đức giám mục đã làm phép lộc Lời Chúa để mỗi gia đình mang về như là kim chỉ nan hướng dẫn gia đình sống phù hợp với thánh ý Thiên Chúa.
 
 

Nguồn tin: ctqn.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Hôm nay: 4339
  • Tháng hiện tại: 135936
  • Tổng lượt truy cập: 12280196