Trang mới   https://gpquinhon.org

CLB Đồng Xanh Thơ QN thông báo

Đăng lúc: Thứ bảy - 03/01/2015 17:53
BAN MỤC VỤ VĂN HÓA-GIÁO DỤC GP.QUI NHƠN
CLB Sáng tác thơ văn Công giáo ĐỒNG XANH THƠ QN
 
THÔNG BÁO

(Về sinh hoạt CLB năm 2015)


 
Nhằm khởi động các hoạt động của CLB trong năm 2015 theo một chiều hướng mới, khích lệ các cây bút trẻ có thêm động lực để hăng say sáng tác, rèn luyện tay bút, Ban Điều Hành CLB Đồng Xanh Thơ GP.Qui Nhơn dự định sẽ tổ chức Họp mặt CLB đầu năm mới (dành cho các cây bút của 4 giáo hạt thuộc tỉnh Bình Định).

+ Thời gian: Bắt đầu từ 8g sáng CN 18/1/2015.
+ Địa điểm: Nhà thờ giáo xứ Vườn Vông.
+ Nội dung: Cuộc họp mặt lần này dự kiến sẽ bàn thảo những vấn đề liên quan đến sinh hoạt CLB và các chương trình do CLB tổ chức trong năm 2015 và những năm tiếp theo.
  1. Sinh hoạt tập huấn thường kỳ của CLB sẽ không tổ chức thường xuyên như trước đây (mỗi năm chỉ họp mặt 1-2 lần khi cần thiết), thay vào đó sẽ mở trang Facebook của CLB do anh Tường phụ trách và bạn Hồng Kha quản lý kỹ thuật. Ban Điều hành CLB sẽ gởi thông báo, giới thiệu sáng tác của thành viên, tập huấn văn thơ và trao đổi trực tiếp với từng người trên FB này. Các thành viên cũng liên lạc nối kết với nhau qua FB của CLB.
  2. Việc tập huấn qua các ngày họp mặt sẽ do các CLB mini tổ chức. Để được thuận lợi hơn và dễ hỗ trợ nhau, sẽ ghép 2 giáo hạt với nhau thành một nhóm: Qui Nhơn với Kim Châu và Gò Thị với Bồng Sơn.
  3. Phát hành nội san Hoa Biển 16, qua đó bàn bạc việc thực hiện nội san sao cho có chất lượng và hiệu quả hơn. Góp ý về việc gởi báo biếu và nhuận bút đến các thành viên CLB và tác giả sao cho thuận lợi nhất. Hiện nay có một số thành viên và tác giả vẫn chưa nhận được báo và nhuận bút của các số Hoa Biển trước, xin liên hệ qua email của CLB (vanthoqnclub@gmail.com) hoặc gọi trực tiếp cho anh Xuân (Đ.T: 0984.464912) để được giải quyết.
  4. Nhóm sinh viên chịu trách nhiệm soạn thảo cuốn tư liệu “Hành hương theo dấu chân Hàn Mạc Tử” báo cáo tiến trình thực hiện và xúc tiến nhanh để có thể hoàn thành vào cuối tháng 2/2015.
  5. Thông báo về tình hình tham gia “Giải văn thơ ĐĐT lần VI - 2015”, mong các thành viên CLB cùng tham gia cổ động, giúp gởi bản thể lệ và mẫu giấy thi đến từng Ban giáo lý để phổ biến rộng rãi cho các em trong độ tuổi dự thi của giáo xứ mình.
 
+ Lưu ý: Buổi sinh hoạt lần này tập trung bàn thảo nhiều vấn đề quan trọng để củng cổ và phát triển CLB, chuẩn bị thật tốt cho việc tổ chức thực hiện những chương trình của Ban Văn hóa-Giáo dục, đề nghị các trưởng nhóm sớm liên lạc với các thành viên nhóm mình, nắm thật chắc tình hình và quân số tham dự để báo cáo cho Ban Tổ chức. Xin đăng ký số lượng người tham dự của mỗi nhóm và phương tiện đi lại về email CLB hoặc trực tiếp với anh Xuân (Đ.T: 0984.464912) trước ngày 15/1/2015.
 
 
Qui Nhơn, ngày 4 tháng 1 năm 2015
TM. 
Ban Điều hành CLB

Tađêô Nguyễn Thanh Xuân
  

Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 26
  • Khách viếng thăm: 22
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 4339
  • Tháng hiện tại: 135030
  • Tổng lượt truy cập: 12279290