Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh Lễ cuối năm Nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn

Đăng lúc: Thứ hai - 26/05/2014 20:54
Sau một năm học và hoạt động, nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn đã tổ chức Thánh lễ cuối năm vào Chúa Nhật thứ VI Phục Sinh. Thánh lễ quy tụ khoảng 150 thành viên của nhóm bao gồm anh chị cựu, các anh chị chuẩn bị ra trường cũng như các bạn khác.

Thánh lễ diễn ra lúc 16h30 thật sốt sắng với chủ tế là Đức Cha Mathêô, Cha linh hướng Phaolô và các Cha đồng tế. Trong bài chia sẻ, Đức Cha đã chúc mừng các anh chị sắp ra trường, nhắc nhở về vấn đề học tập cũng như công việc làm sau này. Ngoài ra còn có sự tương quan giữa Thiên Chúa và loài người, sự quan phòng của Chúa luôn nâng đỡ và đồng hành cùng các anh chị trong cuộc sống sau này, để mọi người có thể có được công việc làm ổn định và luôn bằng cách này hay cách khác giúp đỡ nhóm ngày càng vững mạnh hơn.

Kết thúc Thánh lễ là nghi thức sai đi của các anh chị năm cuối và truyền lửa lại cho các bạn trẻ thế hệ sau để các bạn có thể tiếp bước các anh chị, cùng nhau đoàn kết, xây dựng nhóm phát triển.

Sau Thánh lễ là chương trình chia tay của các anh chị năm cuối, tặng quà cũng như ra mắt Ban điều hành cho năm học mới. Được sự đồng ý của mọi người, nhóm đã có Trưởng nhóm mới là anh Giuse Phạm Văn Chinh, Phó nhóm là anh Phêrô Hồ Xuân Dũng, nhóm cũng đã bầu được các trưởng ban cũng như phó ban để điều hành tốt hơn trong năm học sắp tới. Nhìn những giọt nước mắt rơi lặng lẽ trên khuôn mặt của các anh chị càng tiếp thêm động lực để thế hệ sau nối bước các anh, các chị mà hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như đưa nhóm ngày càng đi lên, như lời của anh tân trưởng nhóm “dù không biết mình sẽ đưa nhóm đi đâu và về đâu nhưng chắc chắn mình sẽ làm những việc mà trong khả năng mình có thể để phát triển nhóm”. Mong rằng nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn sẽ ngày càng lớn mạnh, vững chắc trong tình yêu thương của Thiên Chúa và Mẹ Maria.

 
















Ban điều hành cũ



Ban điều hành mới



Các anh chị năm cuối











 
 

Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 57
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 23
  • Hôm nay: 11272
  • Tháng hiện tại: 18903
  • Tổng lượt truy cập: 12308615