Trang mới   https://gpquinhon.org
Hội đồng giáo xứ
 
Thánh lễ và nghi thức nhậm chức của Hội Đồng Giáo Xứ Gò Thị

Thánh lễ và nghi thức nhậm chức của Hội Đồng Giáo Xứ Gò Thị

Đăng lúc: 04:20 - 23/06/2013

Trên con đường ngoằn ngoèo từ con đường lớn rẽ vào nhà thờ Gò Thị, người ta đã thay những cột điện mới, thẳng tắp, vững vàng. Hình ảnh những cây cột điện mới dễ làm ta liên tưởng đến nhiệm vụ của Ban Chức Việc mới ngày hôm nay. Như cây cột điện gồng mình đứng giữa trời, chịu đựng nắng nôi mưa gió, mang trên mình những đường dây tải nặng nề để đem ánh sáng cho mọi người thế nào thì người chức việc cũng hy sinh gánh vác công việc để giúp đỡ anh chị em giáo dân như vậy

Thánh lễ và nghi thức nhậm chức của Hội đồng Giáo xứ Trường Cửu

Thánh lễ và nghi thức nhậm chức của Hội đồng Giáo xứ Trường Cửu

Đăng lúc: 02:52 - 16/06/2013

Mở đầu thánh lễ, Đức cha nói lên ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội đồng giáo xứ, những người được anh chị em giáo dân tín nhiệm bầu lên để cùng cộng tác với cha xứ trong việc điều hành giáo xứ, phục vụ dân Chúa và đẩy mạnh công cuộc truyền giáo. Nghi thức nhậm chức rất đơn giản, nhưng qua đó cho thấy Giáo hội cần sự cộng tác của anh chị em giáo dân.

Lễ tuyên hứa của tân Hội Đồng Giáo Xứ Qui Đức

Lễ tuyên hứa của tân Hội Đồng Giáo Xứ Qui Đức

Đăng lúc: 03:43 - 04/02/2013

Hội Đồng Giáo Xứ mới là kết quả của cuộc bầu cử theo quy chế Hội Đồng Giáo Xứ của giáo phận Qui Nhơn. Trước ngày lễ này, cha chính xứ Phêrô Hoàng Kym đã cho các chức việc học hỏi thật kỹ bản quy chế này, để họ ý thức nhiệm vụ sắp đảm nhận và tích cực thi hành.

Hội nghị Hội đồng Mục vụ tại Giáo xứ Tuy Hòa

Hội nghị Hội đồng Mục vụ tại Giáo xứ Tuy Hòa

Đăng lúc: 05:28 - 28/11/2012

Không là Chúa nhật vàng sao được khi gần 50 thành viên Hội đồng chức việc qua sự hướng dẫn của linh mục quản xứ, người vừa cập bến Tuy Hòa hơn 6 tháng sống tinh thần Sám hối và thanh tẩy trong năm 2012 của Giáo phận, một Metanoia đích thực, không cường điệu, không thành tích, đúng là: “…

Lễ ra mắt Hội Đồng Giáo Xứ Cù Lâm

Lễ ra mắt Hội Đồng Giáo Xứ Cù Lâm

Đăng lúc: 16:12 - 25/11/2012

Giáo xứ Cù Lâm mới được thành lập từ ngày 30 tháng 08 năm 2012, được tách ra từ giáo xứ Trường Cửu và được giao cho linh mục Giuse Nguyễn Văn Thành làm cha sở tiên khởi. Sau gần 3 tháng nhậm chức, cha sở đã tổ chức bầu cử Hội Đồng Giáo Xứ theo qui chế của giáo phận Qui Nhơn, để củng cố nhân sự, từ đó tiến hành các chương trình mục vụ giáo xứ.

  Trang trước  1 2
 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 28
  • Hôm nay: 13818
  • Tháng hiện tại: 184040
  • Tổng lượt truy cập: 12473752